Sưu Tầm
Chiếc ấm bạc cũ kỹ, sứt mẻ có giá lên tới… 630 triệu Một gia đình người Anh đã rất sửng sốt khi biết chiếc bình trà của gia đình họ, một món đồ vốn bị cho là cũ kỹ, vô giá trị, hóa ra lại là một chiếc ấm quý được chế tác bởi nhà thiết kế nổi tiếng sống dưới thời Nữ hoàng Victoria.  Xem chi tiết »
10 viên kim cương đắt giá bậc nhất thế giới Được xem như hiện thân của sự xa hoa và quyền quý, kim cương từ lâu đã là thứ đồ trang sức không thể thiếu của những người giàu có, nổi tiếng. Sau đây là 10 viên kim cương được xếp vào hàng đắt giá nhất thế giới hiện nay.  Xem chi tiết »
Người đàn ông với thuật tìm vật bị đánh cắp Người mất của, lạc mất con thường tìm đến ông Trịnh Văn Sửu ở xã Chi Lăng (Chi Lăng, Lạng Sơn) để nhờ tìm. Sau khi hỏi thông tin, bằng vài thao tác đơn giản, ông Sửu đã giúp họ tìm được người thân, của cải bị mất.  Xem chi tiết »
Choáng với chiếc iPhone hơn 300 tỷ đồng của doanh nhân Hong Kong Một doanh nhân bí ẩn tại Hong Kong vừa khiến làng công nghệ thế giới choáng váng khi bỏ ra tới 15 triệu USD, tương đương hơn 300 tỷ đồng, để “thửa” riêng một chiếc iPhone với khung bằng vàng ròng còn nút bấm bằng kim cương đen 26 carat.  Xem chi tiết »
Chiêm ngưỡng căn hộ penthouse đắt nhất thế giới Căn hộ penthouse thuộc một tòa chung cư siêu cao cấp ở Monaco dự kiến được rao bán với giá 280 triệu USD, tương đương khoảng 5.880 tỷ đồng. Đây được coi là căn hộ penhouse đắt nhất thế giới.  Xem chi tiết »
Choáng với du thuyền lớn nhất thế giới của hoàng tử Ả rập Có chiều dài lên tới 180m siêu du thuyền Azzam đã chính thức soán ngôi du thuyền lớn nhất thế giới của chiếc Eclipse do tỷ phủ Abramovich sở hữu. Chủ nhân của Azzam được cho là vì hoàng tử tỷ phú nổi tiếng của Ả rập Alwaleed bin Talal.  Xem chi tiết »
Giày kim cương đắt nhất thế giới Một đôi giày cao gót nạm kim cương giá hơn 276.000 bảng (8,7 tỷ đồng) đã được ghi vào sách kỷ lục là đắt nhất hành tinh.  Xem chi tiết »
Ngắm vẻ “long lanh” của du thuyền giá 630 tỷ đồng Với mức giá xấp xỉ 30 triệu USD, du thuyền mang tên Allegria thừa khả năng mang đến những kỳ nghỉ hoàn hảo trên biển.  Xem chi tiết »
Giá 6,5 triệu đồng cho một cuốn sách siêu nhỏ Nhà in Toppan Printing có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản vừa cho in một cuốn sách khổ siêu nhỏ với kích cỡ chỉ bằng một lỗ kim. Cuốn sách dày 22 trang được đặt tên “Shiki no Kusabana” (Các mùa hoa).  Xem chi tiết »
Khám phá du thuyền tốc độ cao giá hơn 700 tỷ đồng Không chỉ sở hữu vẻ sang trọng và quyến rũ, chiếc du thuyền Harmony còn có vận tốc cao hơn hẳn so với hầu hết các du thuyền hạng sang khác. Hiện du thuyền này đang được rao bán với mức giá 33,75 triệu USD, tương đương xấp xỉ 705 tỷ đồng.  Xem chi tiết »
Ngắm những trang sức hình rắn đắt giá Hàng loạt những mẫu trang sức thiết kế hình rắn đã được "tung" ra với cái giá ngất ngưởng dành cho giới siêu giàu và “chịu chơi”.  Xem chi tiết »
Chiêm ngưỡng rắn bằng vàng thật hơn 150 triệu đồng Hình tượng con rắn - Năm Tỵ là cảm hứng để nhiều nghệ nhân sáng tạo ra các sản phẩm rắn vàng, trang sức có hình rắn.  Xem chi tiết »
Hiển thị 49 đến 60 trong 151 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 129
   Truy cập trong ngày : 2912
   Tổng số truy cập : 27985628
Logo thương hiệu Việt