Sưu Tầm
Khám phá những hòn đảo hoang sơ nhất thế giới Dù là những hòn đảo hoang sơ nhất thế giới nhưng cảnh quan thiên nhiên ở nơi đây luôn có sức hút đặc biệt đối với khách du lịch. Nếu có cơ hội, bạn hãy đặt chân tới những hòn đảo này để trải nghiệm và khám phá nhiều điều thú vị.  Xem chi tiết »
Lặng ngắm chùm ảnh: Rực rỡ mùa hoa ban Những ngày này, khắp núi rừng Tây Bắc hoa ban đang nở tạo nên một khung cảnh thơ mộng. Dù đã quen, nhưng mỗi mùa hoa đến, người dân địa phương và du khách đều không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của hoa ban.  Xem chi tiết »
Tìm đến kinh đô Anuradhapura thời cổ đại Thành phố Anuradhapura – Sri Lanka chỉ giữ lại cho mình những bức tường thành đổ nát với rêu phong phủ kín, hay những hào nước đầy rong rêu bám trên mặt... Những vết tích của kinh đô Phật giáo một thời đã đổ nát theo dòng thời gian. Các khối đá hình bán nguyệt được đặt lối vào chính điện ở các ngôi đền thờ Phật giáo có ý nghĩa lớn trong đời sống tâm linh của người dân.  Xem chi tiết »
“Mãn nhãn” với Platinum Edition đẹp như mơ Phiên bản đặc biệt Cayenne Platinum Edition vừa được Công ty TNHH Xe hơi Thể thao Uy Tín chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam.  Xem chi tiết »
Tết người Mon bên dòng Chao Praya Cũng là tết cổ truyền mừng năm mới theo mùa mưa tháng tư, ở miền đất cuối dòng Chao Praya nhìn ra vịnh Thái Lan mênh mông lại có một cái tết trễ. Mãi đến một tuần sau cái tết chung, huyện nhỏ heo hút Phra Pradaeng, tỉnh Samut Prakan bỗng chật cứng không chỗ chen chân của du khách yêu thích hội hè ùa về.  Xem chi tiết »
Thành phố nghìn năm tuổi dưới đáy hồ Một thành phố cổ được xây dựng ở Trung Quốc từ cách đây 1.300 năm vẫn giữ được nhiều công trình kiến trúc nguyên vẹn dù đã nằm sâu bên dưới hồ nước nhân tạo.  Xem chi tiết »
Lễ hội 'bắt chồng' độc đáo của thiếu nữ Chu Ru Vào ban đêm, khi mọi người đã say giấc nồng, thiếu nữ Chu Ru (Lâm Đồng) cùng 10 người thân trong gia đình sẽ đến nhà trai thực hiện việc "bắt chồng".  Xem chi tiết »
Làm gì khi Gmail “chết”? Gmail hiện đang có khoảng 425 triệu người dùng trên khắp thế giới và rất nhiều trong số đó là người dùng doanh nghiệp. Gmail đang là ứng dụng email thông dụng nhất hiện nay mà bạn hay thậm chí là cả cơ quan bạn cũng đang sử dụng. Vậy bạn sẽ làm thế nào nếu đang gửi thư cho khách hàng mà Gmail lại đột nhiên bị “chết”?  Xem chi tiết »
Trung Quốc lung linh trong lễ hội đèn lồng Ngày 14/2, người dân Trung Quốc chính thức bước vào Lễ hội đèn lồng, vốn được tổ chức vào rằm tháng Giêng, để đánh dấu việc khép lại Lễ hội mùa Xuân. Khắp các thành phố, ánh sáng của những ngọn đèn lồng khiến không gian trở nên lung linh, huyền ảo.  Xem chi tiết »
Vẻ đẹp cao nguyên Bắc Hà mùa hoa mận nở Đặt chân lên cao nguyên Bắc Hà - tỉnh Lào Cai, những đồi hoa mận nở trắng trời, đẹp như tranh vẽ đã khiến hàng ngàn du khách phải trầm trồ kinh ngạc.  Xem chi tiết »
Độc đáo những "trái tim" của Mẹ Thiên nhiên Một nhiếp ảnh gia người Đức đã chụp được những bức ảnh rất độc đáo về trái tim, đó là những “trái tim” mà thiên nhiên tạo nên ở nhiều nơi trên thế giới.  Xem chi tiết »
Hiển thị 13 đến 24 trong 151 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 221
   Truy cập trong ngày : 2705
   Tổng số truy cập : 27985421
Logo thương hiệu Việt