Mùa hè sôi động của CADI-SUN trên biển Sầm Sơn 8/15/2014 8:42:39 AM
Sau bao ngày mong chờ, tạm gác lại những công việc bộn bề, “gia đình” CADI-SUN” đã có một kỳ nghỉ vui vẻ, ý nghĩa tại biển Sầm Sơn từ ngày 8/8 tới 10/8 vừa qua. Chương trình có sự tham gia của Ban lãnh đạo Công ty, cán bộ công nhân viên công ty, và sự tham gia nhiệt tình của các “dâu- rể” trong đại gia đình CADI-SUN. Sáng mùa hè mát mẻ, cả đoàn ai nấy đều náo nức chuẩn bị tư trang hành lý lên đường trong không khí rộn rã tiếng cười. Đi theo là những người thân, những em nhỏ tíu tít. Chặng đường 150km từ Hà Nội tới Sầm Sơn trôi qua nhanh “bất ngờ” bởi không khí vui vẻ, háo hức luôn ngập tràn chuyến xe.
Trên cùng chuyến xe
Chẳng quan trọng đi đâu
Vui hát ca suốt nẻo
Sướng vì đi cùng nhau
Trưa ngày 8/8 đoàn đã có mặt đông đủ tại Trung tâm điều dưỡng hồi phục chức năng bộ giao thông – thị xã Sầm Sơn. Đây cũng là khu nghỉ dưỡng chất lượng cao cho CBNV mà Công ty đã lựa chọn trong chuyến du lịch này. Các thành viên trong đoàn tuy trải qua một chuyến đi dài nhưng mọi người đều tỏ ra rất phấn chấn trước phong cảnh, khí hậu mát mẻ của biển Sầm Sơn Sau khi nhận phòng, các thành viên trong đoàn cùng nhau dự tiệc trưa. Những bữa cơm thân mật của gia đình CADI-SUN với bao tiếng cười sảng khoái là tinh thần sống động cho mỗi người trong chuyến đi nghỉ mát thêm mãn nguyện.

Sau giờ ăn trưa, cả đoàn nghỉ ngơi và tự do khám phá biển Sầm Sơn vào buổi chiều, nhiều hoạt động được được diễn ra như tắm biển, thưởng thức Cocktail, dừa tươi tại quầy bar trên bãi biển đã tạo ra không khí hoạt náo cả vùng bờ biển của Sầm Sơn.  Các thành viên đoàn đã có một buổi chiều thư giãn và vui chơi thoải mái, mọi căng thẳng của công việc hàng ngày gần như tan biến trên gương mặt của tất cả mọi người. Ấn tượng nhất chuyến đi với sự chuẩn bị đồ bơi kỹ lưỡng của chị em, ai nấy đều tự chọn cho mình bộ áo tắm riêng biệt đa dạng sắc màu, như góp thêm vào “vườn ươm” CADI-SUN những bông hoa lung linh tuyệt hảo.

Thể thao là hoạt động yêu thích của các thành viên CADI-SUN. Sáng 9/8, Bóng bàn và đá cầu là hai môn thi đấu được cả đoàn háo hức chờ đợi. Sau những trận thi đấu vòng tròn căng thẳng trên sân, đội Hành chính đã chiến thắng rực rỡ, về nhì là Khối Kinh doanh, nhà máy Bắc Dương và nhà máy Đại Dương khiến người xem không khỏi bất ngờ khi chung cuộc chỉ giành được giải ba. Nhưng dù thắng hay thua nhưng tất cả các thành viên đều rất vui vẻ, thoải mái. Hoạt động thể thao đã một lần nữa thắt chặt thêm sự gắn kết giữa các thành viên của CADI-SUN. 
 
Sau một ngày khởi đầu hoạt động vui chơi tại bãi biển theo kế hoạch chương trình đã định sẵn, Tối 9/8 Gala Dinner đã diễn ra với nhiều nội dung đặc sắc đã thu hút toàn bộ các thành viên tham gia.

Ông Phạm Lương Hòa Chủ tịch/ Tổng giám đốc Công ty phát biểu chúc toàn thể CBCNV có một kỳ nghỉ hè Vui – Khỏe- An toàn

Chủ tịch/ TGĐ Công ty làm lễ khai tiệc: cắt nhát dao đầu tiên vào con bê quay  để thể hiện mong muốn toàn thể cán bộ, nhân viên CADI-SUN và gia đình có một cuộc sống ấm no, hạnh phúc và Công ty CADI-SUN ngày càng phát triển bền vững.

Tiếp đó, những chương trình văn nghệ đặc sắc, những “khúc tình ca Thanh Hóa”, những trò chơi hấp dẫn và hài hước trong đêm Gala cũng đã đón nhận được sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của tất  cả các thành viên và các khách mời.

Đại Gia đình CADI-SUN cùng nhau dự tiệc



 
Cuộc thi “Gia đình CADI-SUN” với đại diện các gia đình đến từ khối hành chính, kinh doanh và 2 nhà máy. Vượt qua ba phần thi: khởi động, vượt chướng ngại vật, về đích –tất cả các thành viên đều tham gia hoạt động một cách nhiệt tình, từ các bố, các mẹ cho tới các “mầm non mới nhú” để có thể giành chiến thắng.


Không khí càng trở lên náo nhiệt hơn, sôi động hơn cùng Trò chơi sức mạnh Adam với sự tham gia của những “người anh hùng”, mỗi người phải dùng sức mạnh cơ hông và cơ mông lắc quả lặc lè đập vào quả bóng và đưa bóng về đích. … những tiếng cười không dứt trước những lời bình luận hóm hỉnh của 2 MC Anh Huỳnh Tấn Quyền và Trần Hồng Ngọc.

 
Kết thúc chương trình, toàn bộ thành viên đoàn, các khách mời cùng nối vòng tay lớn, không gian thật sôi động với những bài hát tập thể, những liên khúc đi cùng năm tháng và những vũ điệu sôi động “trong bước nhảy hoàn vũ CADI-SUN”. Đêm Gala kết thúc trong niềm vui hân hoan của tất cả các thành viên.
 
Sáng ngày 10/8- Ngày cuối cùng của đoàn tại Biển Sầm Sơn, các thành viên rủ nhau tham quan khu chợ.  Ngồi xe tuk tuk, hay xích lô đi chợ tạo cảm giác thật thoải mái và thư giãn. Chợ Hải sản Sầm Sơn rất nhiều các loại đặc sản biển như mực, cá, nước mắm, tép, tôm…mỗi người đều chọn cho mình một món yêu thích để dành làm quà cho người thân, bạn bè.

Trưa ngày 10/8, chia tay biển Sầm Sơn Đoàn 1 trở về Hà Nội. Chuyến hành trình tuy chỉ kéo dài 3 ngày 2 đêm nhưng luôn ngập tràn tiếng cười và để lại nhiều kỉ niệm khó quên đối với tất cả các thành viên. Cả đoàn trở về với công việc thường nhật với tâm trạng vui vẻ, phấn khởi!
Để đảm bảo kế hoạch sản xuất, đoàn thứ 2 với gần 200 CBCNV nhà máy Bắc Dương sẽ tham gia nghỉ mát đợt 2 từ ngày 11/8 đến ngày 13/8. Hiện nay ban tổ chức, Công đoàn Công ty đang nỗ lực hết mình để tổ chức kỳ nghỉ và đêm gala dinner thứ 2  cho đoàn CBCNV nhà máy Bắc Dương thật vui, chu đáo!

Nguồn: CADISUN
Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 109
   Truy cập trong ngày : 3431
   Tổng số truy cập : 28058923
Logo thương hiệu Việt