Mở Tầm Nhìn
Chuyện học hành của Vladimir Putin Từ thời niên thiếu, Putin đã ấp ủ tham vọng trở thành một người có tiếng tăm, do đó ông theo học tại trường 281 - một ngôi trường phổ thông có tiếng chỉ chấp nhận những học sinh có điểm số gần như tuyệt đối.  Xem chi tiết »
Con đường nào đưa George Washington lên ghế tổng thống? George Washington là vị Tổng thống đầu tiên của Mỹ. Trong cuộc đời chính trị, ông đã xây dựng nên một chính phủ quyền lực, giàu mạnh mà không vướng vào các cuộc chiến tranh.  Xem chi tiết »
Con đường học vấn của tân Tổng thống Pháp Flancois Hollande Francois Gerard Georges Hollande trở thành tổng thống thứ 7 của Pháp sau khi chiến thắng đối thủ nặng ký là ông Nicolas Sarkozy trong cuộc bầu cử vòng 2 diễn ra ngày 6 tháng 5 vừa qua với 52% số phiếu bầu. Sự nghiệp chính trị, con đường học vấn cũng như các câu chuyện xung quanh cuộc đời vị lãnh đạo mới của nước Pháp này đang trở thành để tài nóng hổi đối với công luận.  Xem chi tiết »
Dmitry Medvedev đã trưởng thành thế nào? (GDVN) - Những tháng năm tiểu học của Dmitry gắn với niềm yêu thích những chú khủng long và các bài học địa lý. Tới giờ, ngài Thủ tướng thậm chí vẫn còn thuộc lòng các giai đoạn phát triển địa chất của trái đất.  Xem chi tiết »
Hiển thị 37 đến 40 trong 40 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 770
   Truy cập trong ngày : 4393
   Tổng số truy cập : 28002099
Logo thương hiệu Việt