Mở Tầm Nhìn
Máy tính bảng Windows 8.1 thương hiệu Việt đầu tiên ra mắt thị trường (Dân trí) - Hôm nay, Microsoft, công ty Viết Sơn cùng Intel đồng tổ chức giới thiệu chiếc máy tính bảng thương hiệu Việt đầu tiên tại thị trường với tên gọi ROSA, gồm hai phiên bản Wi-Fi và 3G, giá từ 4 triệu đồng.  Xem chi tiết »
Những CEO xanh Biến đổi khí hậu ngày càng diễn biến phức tạp. Báo cáo của Ủy ban Liên chính phủ về Biến đổi khí hậu (IPCC) chỉ ra rằng thế giới đang ở vào giai đoạn khủng hoảng: băng tan, hạn hán tăng, sóng nhiệt, mưa bão lớn và các dải san hô ngầm đang chết dần. Vì thế, những nỗ lực hạn chế tình trạng biến đổi khí hậu càng được trân trọng. Đó là lý do Fortune lần đầu tiên đưa ra danh sách 25 nhà cải tiến xanh hàng đầu thế giới - những cá nhân đã cho thấy tính sáng tạo và cải tiến trong nỗ lực đối phó với biến đổi khí hậu. Trong số này có các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tên tuổi như Elon Musk, người đã mang lại vẻ lịch lãm cho xe hơi hoàn toàn chạy bằng điện, hay Tony Fadell, nhà sáng lập Nest, một công ty sản xuất bộ điều chỉnh nhiệt thông minh giúp tiết kiệm điện.  Xem chi tiết »
Bộ gõ tiếng Việt phổ biến nhất đã ra đời thế nào? Năm 2014, Unikey tròn 20 tuổi và hiện là một trong số ít phần mềm tuy có tuổi đời già cỗi, nhưng vẫn vận hành khá ổn...  Xem chi tiết »
Phía sau chiêu quảng cáo của Samsung tại lễ trao giải Oscar Hãng điện tử Hàn Quốc Samsung đã chi số tiền ước tính gần 20 triệu USD để chạy quảng cáo trong thời gian giải lao của chương trình phát sóng lễ trao giải thưởng điện ảnh Mỹ Oscar.  Xem chi tiết »
Ngó qua McDonald's, KFC nhìn lại ổ bánh mì Từng có một thời, không ít người Việt mơ mộng sẽ trở thành thế lực để cạnh tranh với những ông lớn như McDonald’s hay KFC nhưng đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định đó là những mong muốn hoang đường.  Xem chi tiết »
Tài như Roger Martin Cách đây 15 năm, Trường Quản lý Rotman của Đại học Toronto (Canada) chỉ là một trường nhỏ bé, không chút tiếng tăm. Nhưng giờ đây Rotman được xếp vào hàng ngũ các trường kinh doanh tốt nhất thế giới, cùng với Trường Kinh doanh Harvard hay Darden. Tất cả là nhờ tài trí và những quyết định táo bạo, khác người của Roger Martin, người đã rời khỏi Rotman vào cuối tháng 6.2013 sau 15 năm làm Hiệu trưởng ở ngôi trường này.  Xem chi tiết »
Tổng thống Hàn Quốc tham vấn CEO Facebook về tầm nhìn kinh tế sáng tạo Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye đã gặp Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg hôm nay nhằm tìm kiếm lời khuyên từ "gã khổng lồ" trong làng công nghệ thông tin truyền thông toàn cầu về tầm nhìn "nền kinh tế sáng tạo" của mình.  Xem chi tiết »
Tự truyện của bà Hillary Clinton sẽ là “Cuốn sách của năm 2014” Sau khi thu thập ý kiến từ nhiều nhà xuất bản trên thế giới, tờ Guardian nhận định cuốn hồi ký sắp xuất bản của bà Hillary Clinton sẽ là một hiện tượng đình đám đối với các nhà xuất bản và những người yêu sách trong năm 2014.  Xem chi tiết »
Ông Tony Blair được trả 2.000 bảng một phút Cựu thủ tướng Anh Tony Blair vẫn làm việc chăm chỉ và kiếm được cả chục triệu bảng kể từ khi rời chính trường. Mới đây nhất, ông được mời đi làm diễn giả với thù lao 2.000 bảng cho mỗi phút.  Xem chi tiết »
7 nốt ruồi kỳ lạ của các bậc đế vương Việt Nam Ngay từ lúc sinh ra, Lý Thái Tông đã mang tướng lạ, sau gáy có đến 7 cái nốt ruồi tụ lại như chòm sao thất tinh (sao Bắc Đẩu), được xem là điềm báo xứng đáng nối ngôi thiên tử.  Xem chi tiết »
Nữ phó giáo sư 8X đa tài Bỏ qua cao học để làm nghiên cứu sinh và bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Anh ở tuổi 26, 31 tuổi (năm 2012) được phong chức danh phó giáo sư, Nguyễn Khánh Diệu Hồng tự tin với những gì mình đã có và đạt được với niềm say mê nghiên cứu khoa học.  Xem chi tiết »
Chuyện dạy con ở nhà có hai bộ trưởng Những gia đình hiếm hoi mà cả cha và con đều có thời làm bộ trưởng, như gia đình ông Đoàn Mạnh Giao, hẳn rất tự hào. Nhưng những người con là bộ trưởng chắc cũng phải chịu nhiều áp lực trước cái bóng của người tiền nhiệm đồng thời là cha đẻ của mình.  Xem chi tiết »
Hiển thị 1 đến 12 trong 40 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 167
   Truy cập trong ngày : 993
   Tổng số truy cập : 28009030
Logo thương hiệu Việt