Mở Tầm Nhìn
Bill Clinton "bội thu" nhờ diễn thuyết Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton năm ngoái kiếm nhiều tiền nhất trong sự nghiệp nhờ "tài ăn nói" với 13,4 triệu USD, vượt kỷ lục cũ 25%.  Xem chi tiết »
“Nữ hoàng truyền thông” làm khuynh đảo thế giới Nhiều khán giả cho rằng, sức hấp dẫn lan tỏa từ talk show của Oprah Winfrey là do bà luôn giữ được ngọn lửa say mê, luôn "cháy" hết mình vì nó.  Xem chi tiết »
Ở Mỹ ai cũng phải mưu sinh kể cả tổng thống Câu nói “Nhập gia tùy tục” của người Việt Nam mình vẫn còn thích hợp ngay cả tại đất nước Mỹ này. Nhất là khi một người Việt chuyển sang Mỹ sống.  Xem chi tiết »
Mối liên hệ bí ẩn giữa Hitler và nhà chiêm tinh học Tối ngày 8/10/1939, Hitler chủ trì một cuộc diễn thuyết với các tay chân thân tín của mình, đồng thời đề ra các kế hoạch chủ chốt trong tương lai tại hội trường Munich.  Xem chi tiết »
Abramham Lincon - Từ cậu bé nghèo trở thành Tổng thống Mỹ Abraham Lincoln là Tổng thống thứ 16 của Mỹ, từ tháng 3 năm 1861 cho đến khi ông bị ám sát vào tháng 4 năm 1865. Trong lich sử cường quốc hàng đầu thế giới này, cái tên Abraham Lincoln luôn được xem là một nhà chính trị tiêu biểu sánh ngang với vị Tổng thống khai quốc huyền thoại George Washington.  Xem chi tiết »
Bí ẩn về con đường học vấn của Tổng thống Barack Obama Barack Obama, Tổng thống da màu đầu tiên của Mỹ là một nhà chính trị tài ba, am hiểu sâu rộng nhiều lĩnh vực. Ông còn được trao giải Nobel cho những nỗ lực vì hoà bình. Vậy ông đã được thừa hưởng một nền giáo dục như thế nào?  Xem chi tiết »
Con đường học vấn của Tổng thống George W. Bush Là Tổng thống thứ 43 trong lịch sử nước Mỹ, ông George W. Bush được biết đến với nhiều lời ca tụng, cũng như không ít chỉ trích gay gắt. Tuy nhiên, sự trung thực, thẳng thắn và trí tuệ đáng ngưỡng mộ của ngài Bush là điều muôn người phải công nhận. Và không mấy ngạc nhiên khi đề tài “Con đường học vấn của Tổng thống George Bush” đã khiến truyền thông thế giới tốn không ít giấy mực.  Xem chi tiết »
Bill Clinton đã học thế nào để trở thành Tổng thống? Bill Clinton là một trong những Tổng thống được cả thế giới ngưỡng mộ vì những đóng góp của ông cho nền hòa bình. Ông có một tuổi thơ kém may mắn hơn những đứa trẻ cùng trang lứa. Tuy vậy, Bill Clinton đã vượt qua mọi khó khăn, thể hiện một trí tuệ siêu việt khi học qua ba trường đại học danh tiếng để theo đuổi ước mở trở thành Tổng thống.  Xem chi tiết »
Franklin Roosevelt – Tổng thống duy nhất đắc cử 4 lần trong lịch sử Mỹ Để trở thành một Tổng thống vĩ đại như thế trong lịch sử Mỹ, Franklin Roosevelt đã học tập miệt mài trong suốt quãng đời thanh xuân của mình.  Xem chi tiết »
Con đường học vấn đáng mơ ước của Tổng thống Jimmy Carter Jimmy Carter là Tổng thống đời thứ 39 của nước Mỹ. Ông nổi tiếng là một nhà lãnh đạo có học thức uyên thâm và tầm nhìn xa. Năm 2002, ông đã giành giải thưởng Nobel Hoà bình. Người ta thường nhắc đến thời trai trẻ của ông với con đường học vấn rất đáng ngưỡng mộ.  Xem chi tiết »
Vì sao Thomas Jefferson là tổng thống nghèo nhất nước Mỹ? Dù là một tổng thống hàng đầu và là tác giả tuyên ngôn độc lập của Mỹ, Thomas Jefferson lại gặp nhiều vấn đề tài chính. Ông phải vay nợ trong suốt cuộc đời mình, đến nỗi con gái ông phải sống nhờ quỹ từ thiện.  Xem chi tiết »
Tổng thống Mỹ từng mơ ước... “trở thành nông dân” Năm 1751, John Adams trở thành sinh viên của Đại học Harvard khi mới 16 tuổi, và tốt nghiệp 4 năm sau đó. Chọn học ngành luật, John tạo nên danh tiếng riêng khi còn đang rất trẻ. Các giảng viên luôn phải công nhận sự nhạy bén và có phần xuất chúng của chàng trai này.  Xem chi tiết »
Hiển thị 25 đến 36 trong 40 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 432
   Truy cập trong ngày : 4071
   Tổng số truy cập : 27962703
Logo thương hiệu Việt