EURO 2016: Giữ sức khỏe, trọn niềm vui - Sản phẩm bảo vệ sức khỏe của Hanel Trading 6/10/2016 10:53:28 AM
Hiển thị QC Lan Gam G.jpgLANGAM1.jpg

Chúng ta không còn xa lạ gì với các con số vô cùng ấn tượng về “sức mạnh” của đàn ông Việt Nam: mỗi năm tiêu thụ 3,4 tỷ lít và 70 triệu lít rượu, đó là chưa kể rượu tự nấu trên thị trường ước đạt 200 triệu lít một năm.

Mùa Euro 2016 sôi động đang đến gần, với không khí ăn bóng đá, ngủ bóng đá, những người đàn ông lại có “lý do chính đáng” để cùng nhau ngồi bên bàn nhậu, cùng nhau thưởng thức các trận bóng đá đỉnh cao, đặc biệt là các trận đấu diễn ra lúc 20h và 23h .

Tuy nhiên việc uống bia rượu thế nào để đảm bảo sức khỏe cho bản thân lại là điều mà không phải ai cũng biết được. Việc lạm dụng kéo dài bia rượu có thể gây ra những những tổn hại lâu dài đến sức khỏe của bạn.

Khi uống rượu, bia, chất cồn được hấp thu nhanh chóng vào máu qua niêm mạc dạ dày và ruột. Toàn bộ lượng máu ở đường tiêu hóa đều phải đi qua gan trước khi về tim. Vì vậy, gan là nơi tập trung nồng độ cồn cao nhất. Tế bào gan có hệ thống men (enzyme) chuyển hóa cồn, biến đổi cồn qua một chuỗi phản ứng hóa học để cuối cùng cho ra CO2 và nước, thải ra ngoài qua nước tiểu và phổi.

Song khả năng của gan chỉ có hạn, nó chỉ có thể xử lý được một lượng cồn nhất định mỗi giờ. Nếu bạn uống quá mức, nồng độ cồn sẽ tăng dần trong máu. Qua nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học khuyến cáo giới hạn chất cồn là 1 - 2 đơn vị quốc tế/ngày, trong đó 1 đơn vị = 25ml thức uống có cồn 40 độ, hoặc 50ml thức uống có cồn 20 độ.

Trái lại, người nghiện rượu và bất cứ ai uống quá giới hạn đó, thì những tác hại bắt đầu xảy ra: gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan là 3 căn bệnh do cồn gây ra, có thể xảy ra cùng một lúc, hoặc diễn tiến từ từ theo thời gian.

Do vậy, giới mày râu cần hết sức chú ý tác hại rượu, bia và không nên uống quá mức, đồng thời nên chú ý chế độ ăn uống, bổ sung vitamin và khoáng chất là điều cần thiết trong thời gian  đồng hành cùng EURO 2016.

Đối với những người đã sử dụng rượu, bia lâu ngày cần hết sức lưu ý các dấu hiệu  của bệnh gan. Khi có những dấu hiệu của tổn thương gan như đau sườn bụng, vàng da, mệt mỏi, giảm cân, chán ăn, dễ chảy máu cam, mất ngủ, căng thẳng, dễ khó chịu, mẩn ngứa, táo bón, ợ nóng thì bạn cần lưu ý kiểm tra, sớm phát hiện và điều trị kịp thời những bệnh về gan.
 Lan Gấm (còn gọi là Lan Kim Tuyến, cây Kim Cương, Cỏ nhung) là cây thảo dược quý của nước ta, hiện được bán trên Alibaba với giá 9-13 triệu đồng/ 1kilogram tươi. Khoa học hiện đại và y học cổ truyền đã đánh giá Lan Kim Tuyến là “Vua Thảo Dược" do các tác dụng dược lý đa dạng của nó như bảo vệ gan, điều trị xơ gan, ngừa ung thư, tiểu đường, và để điều trị các bệnh tim mạch (Bằng sáng chế Mỹ US 7033617 B2 và US 9072770 B2)  

 Sản phẩm Lan Gấm Bí Ẩn G (Langambian G) chiết xuất từ các thảo dược quý như Lan Gấm, Linh Chi, Khúng Khéng (Vạn Thọ), Curcumin có tác dụng giúp bảo vệ tăng cường chức năng giải độc của gan, hạn chế tổn thương gan do rượu, bia, hóa chất có hại cho gan, tăng cường chức năng đối với người viêm gan virus, xơ gan, gan nhiễm mỡ, người hóa trị, xạ trị.

LANGAM1.jpg

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ Lan Gấm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam trên được phân phối bởi Công ty CP đầu tư và kinh doanh thương mại Hanel (Hanel Trading) – thành viên của Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam. Công ty mới được cấp chứng nhận Hệ thống tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 : 2008 do tổ chức AJA, Vương quốc Anh cấp cho các lĩnh vực kinh doanh của Công ty.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.



Cập nhật tin tức từ Hanel Trading

Hiển thị QC Lan Gam G.jpgHiển thị QC Lan Gam G.jpg
Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 118
   Truy cập trong ngày : 1075
   Tổng số truy cập : 28056567
Logo thương hiệu Việt