Doanh nghiệp 24h: KFC làm được gì ở Việt Nam? 11/12/2015 9:43:29 AM
Tính đến thời điểm hiện tại, KFC đã có hơn 18 năm "lăn lộn" ở Việt Nam.

Năm 1997, thương hiệu KFC (Kentucky Fried Chicken) được doanh nhân Chew Leong Chee (Tony Chew) đưa vào Việt Nam thông qua công ty liên doanh KFCV. Thời điểm KFC vào Việt Nam người tiêu dùng hoàn toàn xa lạ với nhà hàng ăn nhanh.

Mất 7 năm KFCV mới đạt đến điểm hòa vốn và có lãi. Hiện KFC là một trong những thương hiệu đồ ăn nhanh được ưa chuộng tại Việt Nam bên cạnh những thương hiệu như Lotteria, Burger King, Domino’s Pizza, Poyeyes,...





Theo Nhịp sống kinh doanh
Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 273
   Truy cập trong ngày : 7673
   Tổng số truy cập : 28023567
Logo thương hiệu Việt