Facebook sắp trình làng ứng dụng tin tức Notify 11/6/2015 10:48:58 AM
Facebook dự định sẽ trình làng một ứng dụng mới có tên Notify chuyên cung cấp tin tức vào tuần tới.
Facebook sắp trình làng ứng dụng tin tức Notify
Việc Facebook nhảy vào lĩnh vực tin tức trên di động phản ánh một xu hướng mới và lớn trong tiêu thụ thông tin trên toàn cầu.

Theo Financial Times, nội dung được đăng tải trên ứng dụng này của Facebook sẽ đến từ các đối tác truyền thông lớn như tạp chí Vouge, nhật báo Washington Post và hãng tin CBS.

Ứng dụng Notify sẽ cung cấp cho người sử dụng những thông tin mới được đăng tải trên các phương tiện truyền thông. Việc tung ra ứng dụng này được xem là một động thái của Facebook nhằm cạnh tranh với Snapchat và Twitter trong lĩnh vực thông tin trên điện thoại di động.

Ứng dụng mới của mạng xã hội lớn nhất hành tinh cũng mở ra nhiều cơ hội mới cho các hãng truyền thông và công ty xuất bản đang muốn tiếp cận nhiều hơn với người dùng điện thoại thông minh (smartphone).

Notify được Facebook đưa ra sau khi tính năng Instant Articles trên Facebook nhận được phản hồi ban đầu tích cực từ các nhà xuất bản và người sử dụng. Đây là tính năng chèn các bài báo vào ứng dụng Facebook trên điện thoại di động, mới được Facebook chính thức đưa vào sử dụng cách đây 2 tuần trên điện thoại iPhone sau mấy tháng thử nghiệm.



Theo VOV


Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 254
   Truy cập trong ngày : 6530
   Tổng số truy cập : 28022424
Logo thương hiệu Việt