Cơ Hội Giao Thương
Công ty Italia có nhu cầu tìm đối tác Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực nội thất nhà tắm Công ty Carrieri Srl thành lập vào những năm 1920, kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, phụ kiện gia dụng, nội thất phòng tắm.  Xem chi tiết »
Bốn chiến lược đầu tư của doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam và ASEAN Ban đầu, OFDI Hàn Quốc tập trung chủ yếu vào một số nước như Lào, Thái Lan. Kể từ năm 2006, Việt Nam vươn lên trở thành điểm đến được Hàn Quốc ưu ái.  Xem chi tiết »
Muốn lấy tiền của Pháp, doanh nghiệp Việt phải bảo vệ môi trường Hiện Pháp là quốc gia đứng thứ 10 về đầu tư tại TP.HCM với 185 dự án đang triển khai. Các dự án mà phía Pháp ưu tiên là các dự án chống biến đổi khí hậu, nhằm giúp Việt Nam cải thiện môi trường của mình.  Xem chi tiết »
Danh sách một số doanh nghiệp Mexico (ANIERM) nhập khẩu hàng hóa Việt Nam Thương vụ Việt Nam tại Mexico xin giới thiệu một số doanh nghiệp Mexico, có nhu cầu nhập khẩu một số mặt hàng sau đây của Việt Nam:  Xem chi tiết »
Singapore - nhà đầu tư lớn thứ 3 tại Việt Nam Dòng vốn FDI của Singapore đã chảy vào 18/21 lĩnh vực kinh tế của Việt Nam, trong đó chủ yếu tập trung vào lĩnh vực công nghiệp chế biến, chế tạo.  Xem chi tiết »
“Quảng Ninh là địa điểm đáng để nhà đầu tư đổ tiền vào” Với những đánh giá tích cực từ cộng đồng doanh nghiệp, Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, chỉ số cải cách thủ tục hành chính… cho thấy các nhà đầu tư, doanh nghiệp nên đầu tư vào Quảng Ninh, ông Phạm Đình Vũ, Chánh Văn phòng Công tác Hiệp Hội Doanh nghiệp Việt Nam thuộc VCCI cho biết.  Xem chi tiết »
Doanh nghiệp Mexico cần nhập khẩu cà vạt và bít tất Thương vụ Việt Nam tại Mexico xin giới thiệu Công ty “Altamoda Cervino, S.A. de C.V.”, có nhu cầu nhập khẩu cà vạt và bít tất.  Xem chi tiết »
Xuất khẩu gạo sang châu Âu: Quan trọng là gạo phải ngon Ngay sau khi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam-EU (EVFTA) có hiệu lực, EU sẽ chấp nhận dành cho Việt Nam hạn ngạch xuất khẩu khoảng 100.000 tấn gạo/năm với thuế suất 0%. Tuy nhiên, hiện Việt Nam mới chỉ xuất khẩu sang thị trường này khoảng 24.000 tấn/năm bởi chưa thực sự cạnh tranh được với gạo của các quốc gia khác.  Xem chi tiết »
Phê duyệt chủ trương đầu tư dự án 666.000 USD do WB viện trợ Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án Hỗ trợ kỹ thuật chuẩn bị dự án "Cơ chế phát triển hạ tầng địa phương (Dự án CIFF) do Ngân hàng thế giới (WB) viện trợ không hoàn lại.  Xem chi tiết »
Ai Cập: Thị trường nhập khẩu chè nhiều tiềm năng Chè là một trong các loại đồ uống phổ biến nhất, được tiêu dùng bởi tất cả các tầng lớp xã hội ở khắp các vùng miền của đất nước Kim tự tháp. Người Ai Cập chủ yếu ưa chuộng chè đen với hai loại chè phổ biến là Koshary (được dùng nhiều tại phía Bắc Ai Cập) và Saiidi (được ưa chuộng nhiều tại phía Nam Ai Cập). Ngoài ra, người dân Ai Cập cũng thích uống chè dược thảo (herbal tea) vì loại chè này có lợi cho sức khỏe. Chè xanh đã xuất hiện tại thị trường Ai Cập nhưng chưa được ưa chuộng nhiều  Xem chi tiết »
Doanh nghiệp Mexico cần nhập khẩu các loại thiệp quà tặng ba chiều (3D Pop-up) Thương vụ Việt Nam tại Mexico xin giới thiệu công ty CENDE, S.C, có nhu cầu nhập khẩu khẩu các loại thiệp quà tặng ba chiều (3D Pop-up), nguyên liệu giấy chất lượng tốt, đẹp, thiết kế và làm thủ công tại Việt Nam.  Xem chi tiết »
Hiển thị 157 đến 168 trong 401 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 87
   Truy cập trong ngày : 1419
   Tổng số truy cập : 28132636
Logo thương hiệu Việt