Cơ Hội Giao Thương
Lưu ý khi xuất khẩu các sản phẩm thịt và thủy hải sản sang Ả-rập Xê-út Ả-rập Xê-út khuyến nghị tất cả các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu các sản phẩm thịt và thủy hải sản của Việt Nam cần đăng ký dữ liệu và thông tin về sản phẩm và công ty của mình tại website của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Ả-rập Xê-út.  Xem chi tiết »
Một doanh nghiệp Úc cần tìm doanh nghiệp Việt Nam cung cấp các sản phẩm đồ uống Một doanh nghiệp Úc cần tìm doanh nghiệp Việt Nam cung cấp các sản phẩm đồ uống. Doanh nghiệp có khả năng cung cấp, xin liên hệ:  Xem chi tiết »
Một doanh nghiệp Hàn Quốc có nhu cầu nhập khẩu nước dừa đóng chai nhựa Một doanh nghiệp Hàn Quốc chuyên kinh doanh các loại nước trái cây cô đặc và cà phê có nhu cầu nhập khẩu nước dừa đóng chai nhựa, loại dung tích từ 1,2 lít/chai trở lên từ Việt Nam.  Xem chi tiết »
Doanh nghiệp Hungary cần tìm nhà cung cấp sản phẩm kẽm hợp kim Zamak 5 của Việt Nam Doanh nghiệp Hungary đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm kẽm hợp kim Zamak 5 của Việt Nam, số lượng 25 tấn, với các thông tin về sản phẩm như sau:  Xem chi tiết »
Doanh nghiệp Úc cần tìm mua các sản phẩm săm lốp Một doanh nghiệp Úc cần tìm mua các sản phẩm săm lốp.  Xem chi tiết »
Một nhà xuất bản lớn của Hàn Quốc muốn tìm đối tác tại Việt Nam để thực hiện các công đoạn in ấn và đóng sách cho các ấn phẩm của nhà xuất bản Một nhà xuất bản lớn của Hàn Quốc muốn tìm đối tác tại Việt Nam để thực hiện các công đoạn in ấn và đóng sách cho các ấn phẩm của nhà xuất bản.  Xem chi tiết »
Công ty Italia có nhu cầu tìm kiếm đối tác Việt Nam sản xuất phụ kiện câu cá Công ty Colmic Italia Spa có nhu cầu hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam, tìm nhà cung cấp các phụ kiện câu cá và quần áo thể thao.  Xem chi tiết »
Canada hướng tới thị trường châu Á Giữa bối cảnh kinh tế thế giới nhiều biến chuyển mới, Canada hiện đứng trước nhiều lựa chọn khác nhau và châu Á là một trong những điểm đến lý tưởng đối với nền kinh tế Bắc Mỹ này.  Xem chi tiết »
Doanh nghiệp Trung Quốc có nhu cầu nhập khẩu ớt tươi DN Trung Quốc (Vân Nam) có nhu cầu nhập khẩu Ớt tươi từ Việt Nam.  Xem chi tiết »
Tập đoàn tài chính hàng đầu của Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư tại Việt Nam Trong cuộc gặp gỡ mới đây với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Tập đoàn tài chính KB Kookmin (Hàn Quốc), ông Yoon Jong-kyoo đã bày tỏ mong muốn mở rộng đầu tư kinh doanh tại Việt Nam.  Xem chi tiết »
Tìm doanh nghiệp cung cấp đồ nội thất bằng kim loại và túi ví bằng da thuộc Doanh nghiệp Telegram của Úc đang cần tìm doanh nghiệp Việt Nam cung cấp đồ nội thất bằng kim loại và túi ví bằng da thuộc.  Xem chi tiết »
Hiển thị 121 đến 132 trong 401 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 120
   Truy cập trong ngày : 1097
   Tổng số truy cập : 28132314
Logo thương hiệu Việt