Cơ Hội Giao Thương
Doanh nghiệp LB Nga cần tìm đối tác Việt Nam sản xuất và xuất khẩu các thiết bị gia dụng Công ty OOO “RemiLing” hiện đang có nhu cầu tìm kiếm các đối tác Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm như vật dụng nhà bếp, thiết bị nhà tắm, đồ thiết yếu trong gia đình nhằm mục đích cung cấp tới các siêu thị lớn của LB Nga như Perekrestok, Auchan, Metro….  Xem chi tiết »
Nhật Bản đầu tư hơn 4.800 triệu USD vào Việt Nam Theo Tổng cục Thống kê, trong số 62 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư được cấp phép mới tại Việt Nam trong 7 tháng, Nhật Bản là nhà đầu tư lớn nhất với 4.808,3 triệu USD, chiếm 37,2% tổng vốn đăng ký cấp mới  Xem chi tiết »
Cơ hội xuất khẩu tôm tươi nguyên con và thanh long vào Australia Thông tin từ văn phòng Chính phủ cho biết, Quyền Thủ tướng Australia và Bộ trưởng Bộ Thương mại đồng tình với đề nghị của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ hỗ trợ trái thanh long của Việt Nam đủ điều kiện nhập khẩu vào Australia trong năm 2017.  Xem chi tiết »
Việt Nam tạo thuận lợi cho doanh nghiệp Australia vào đầu tư Đây là khẳng định của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ trong phát biểu với các doanh nghiệp Australia muốn đẩy mạnh đầu tư vào Việt Nam.  Xem chi tiết »
Việt Nam - Indonesia: Tích cực tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh tế Đó là một trong những nội dung được Phó Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Vương Đình Huệ và Phó Tổng thống Indonesia Jusuf Kalla nhất trí hướng tới thực hiện trong cuộc hội đàm giữa hai nhà lãnh đạo sáng ngày 21/7/2017, nhân chuyến thăm làm việc của Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ tại Indonesia theo lời mời của Chính phủ Indonesia và Tổng thư ký ASEAN.  Xem chi tiết »
Một doanh nghiệp Hàn Quốc cần tìm nhà sản xuất giá đựng bát đĩa bằng inox và dụng cụ nhà bếp bằng tre/gỗ Một doanh nghiệp Hàn Quốc cần tìm nhà sản xuất giá đựng bát đĩa bằng inox và dụng cụ nhà bếp bằng tre/gỗ để phân phối tại thị trường Hàn Quốc  Xem chi tiết »
Cơ hội xuất khẩu hàng dệt may, da giầy, túi sách Cơ hội xuất khẩu hàng dệt may, da giầy, túi sách, do Thương vụ Việt Nam tại Romania cung cấp.  Xem chi tiết »
Doanh nghiệp Hungary cần liên doanh liên kết với doanh nghiệp Việt Nam sản xuất dây cáp điện để phân phối cho thị trường châu Âu Doanh nghiệp Hungary tìm đối tác Việt Nam trong việc liên doanh liên kết sản xuất dây cáp điện tại Việt Nam để phân phối cho thị trường Châu Âu.  Xem chi tiết »
Hiển thị 97 đến 108 trong 401 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 47
   Truy cập trong ngày : 4966
   Tổng số truy cập : 28087437
Logo thương hiệu Việt