CADI-SUN – Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2014 1/28/2015 4:43:22 PM
Ngày 27/1/2015, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng báo VietnamNet tổ chức lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2014 nhằm tôn vinh và ghi nhận kết quả hoạt động kinh doanh xuất sắc của các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam trong năm tài chính 2013.


 
Bảng xếp hạng VNR500 là kết quả nghiên cứu từ Vietnam Report, được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học, độc lập, tuân theo chuẩn các mực quốc tế. VNR500 đánh giá thứ hạng của doanh nghiệp dựa trên tiêu chí chủ yếu là doanh thu, đồng thời kết hợp với các tiêu chí như: lợi nhuận, tốc độ tăng trưởng, lao động và tài sản để so sánh hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp. Trong bức tranh chung của cộng đồng doanh nghiệp mà Bảng xếp hạng phản ánh nhiều năm nay, khi nhiều doanh nghiệp rớt khỏi bảng xếp hạng, CADI-SUN là doanh nghiệp chứng tỏ được sức mạnh, sự bền vững khi liên tiếp cải thiện thứ hạng trong năm năm (từ năm 2010). Năm 2014, CADI-SUN vươn lên 22 bậc, đứng thứ 368 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

 
Buổi lễ công bố BXH VNR500 đã diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham gia của các cơ quan trung ương, cơ quan ngoại giao các nước tại Việt Nam, các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước và gần 400 đại diện tiêu biểu của các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Trong không khí hân hoan đón chào xuân 2015, buổi lễ đã trở thành nơi gặp gỡ, điểm hội tụ của các doanh nhân tài năng và nhiệt huyết, những đại diện cho khát vọng vươn xa của giới doanh nghiệp Việt. Với sự ghi nhận này, trong tương lai không xa, các doanh nghiệp Việt sẽ có thêm động lực và tự tin để khẳng định giá trị của mình, góp phần định vị thương hiệu Việt trên bản đồ kinh doanh thế giới.
Theo Cadisun
Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 344
   Truy cập trong ngày : 9108
   Tổng số truy cập : 28006814
Logo thương hiệu Việt