Đại diện Vinacafé nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia năm 2012
Sáng 16/12, Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG) đã tiến hành công bố danh sách các DN có sản phẩm đạt THQG năm 2014, chuẩn bị cho lễ trao giải vào ngày 23/12 tại Hà Nội.
Thương Hiệu Quốc Gia (THQG) là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. THQG được trao cho các thương hiệu đáp ứng hệ thống tiêu chí của chương trình. Việc lựa chọn DN có sản phẩm đạt THQG được tiến hành 2 năm một lần.
Tại buổi họp báo công bố này, Công ty CP Vinacafé Biên Hòa đã tiếp tục được xướng tên. Đây là lần thứ tư liên tiếp công ty này được công nhận THQG, từ năm 2008 đến nay.
Thương hiệu cà phê duy nhất đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên hành trình giao lưu, tôn vinh giá trị Việt với 10 nước Đông Nam Á và Nhật Bản.
Năm 2010, Vinacafé cũng vinh dự được xướng tên là THQG
Bên cạnh đó, Vinacafé cũng là nhãn hiệu được lựa chọn đồng hành cùng chương trình “Tàu thanh niên Đông Nam Á” (SSEAYP), hoạt động đối ngoại quan trọng bậc nhất của thanh niên Việt Nam.
Chương trình SSEAYP tập hợp hơn 300 thanh niên ưu tú và lãnh đạo cấp cao của các nước. Thông qua chương trình SSEAYP, thanh niên mỗi nước trong khu vực khong chỉ giao lưu văn hóa, mà còn tôn vinh các giá trị quốc gia của nước mình. Đoàn đại biểu thanh niên Việt Nam tham gia sự kiện này có 29 thành viên.
Năm 2014 đánh dấu 41 năm quan hệ giữa Nhật Bản và ASEAN, cũng như quan hệ ngoại giao Việt Nam và Nhật Bản. Vì thế, chương trình SSEAYP do chính phủ Nhật Bản tổ chức với mục đích tăng cường tính đoàn kết, hữu nghị với thanh niên các nước ASEAN. Đoàn tàu SSEAYP khởi hành từ ngày 29/10 và sẽ kết thúc hành trình xuyên ĐNA vào ngày 18/12 tới.
H.San