Vinacafé lần thứ tư liên tiếp được công nhận Thương hiệu Quốc gia 12/17/2014 10:57:49 AM


Tại buổi họp báo công bố danh sách các DN có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2014 tại Hà Nội, Vinacafé đã lần thứ tư liên tiếp được xướng tên.

Đại diện Vinacafé nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia năm 2012
Đại diện Vinacafé nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia năm 2012
 
Sáng 16/12, Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG) đã tiến hành công bố danh sách các DN có sản phẩm đạt THQG năm 2014, chuẩn bị cho lễ trao giải vào ngày 23/12 tại Hà Nội.

Thương Hiệu Quốc Gia (THQG) là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. THQG được trao cho các thương hiệu đáp ứng hệ thống tiêu chí của chương trình. Việc lựa chọn DN có sản phẩm đạt THQG được tiến hành 2 năm một lần.

Tại buổi họp báo công bố này, Công ty CP Vinacafé Biên Hòa đã tiếp tục được xướng tên. Đây là lần thứ tư liên tiếp công ty này được công nhận THQG, từ năm 2008 đến nay.

Thương hiệu cà phê duy nhất đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên hành trình giao lưu, tôn vinh giá trị Việt với 10 nước Đông Nam Á và Nhật Bản.
 
Năm 2010, Vinacafé cũng vinh dự được xướng tên là THQG
Năm 2010, Vinacafé cũng vinh dự được xướng tên là THQG

Bên cạnh đó, Vinacafé cũng là nhãn hiệu được lựa chọn đồng hành cùng chương trình “Tàu thanh niên Đông Nam Á” (SSEAYP), hoạt động đối ngoại quan trọng bậc nhất của thanh niên Việt Nam.

Chương trình SSEAYP tập hợp hơn 300 thanh niên ưu tú và lãnh đạo cấp cao của các nước. Thông qua chương trình SSEAYP, thanh niên mỗi nước trong khu vực khong chỉ giao  lưu văn hóa, mà còn tôn vinh các giá trị quốc gia của nước mình. Đoàn đại biểu thanh niên Việt Nam tham gia sự kiện này có 29 thành viên.

Năm 2014 đánh dấu 41 năm quan hệ giữa Nhật Bản và ASEAN, cũng như quan hệ ngoại giao Việt Nam và Nhật Bản. Vì thế, chương trình SSEAYP do chính phủ Nhật Bản tổ chức với mục đích tăng cường tính đoàn kết, hữu nghị với thanh niên các nước ASEAN. Đoàn tàu SSEAYP khởi hành từ ngày 29/10 và sẽ kết thúc hành trình xuyên ĐNA vào ngày 18/12 tới.
 
H.San
Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 201
   Truy cập trong ngày : 2144
   Tổng số truy cập : 27950165
Logo thương hiệu Việt