Điện Quang từ Thương hiệu Quốc gia đến thương hiệu Quốc tế 1/16/2015 4:21:16 PM
Là một doanh nghiệp phát triển theo mô hình bền vững, Công ty Cổ phần Bóng Đèn Điện Quang hiện đang giữ vị thế số 1 về mức độ nhận biết thương hiệu trong lĩnh vực chiếu sáng tại Việt Nam.
Với hơn 40 năm hoạt động, Điện Quang luôn chú trọng đến công tác nghiên cứu phát triển nhằm đáp ứng các tiêu chí An toàn – Tiết kiệm – Thân thiện môi trường và hướng đến người tiêu dùng.

Trong các năm từ 2008 đến nay, Điện Quang liên tục được Chính phủ công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia và được sử dụng biểu tượng “Vietnam Value” trong các chương trình xúc tiến thương mại tại Việt Nam và quốc tế. Năm 2014 này, trong danh sách 63 doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu Quốc gia, Điện Quang là doanh nghiệp duy nhất trong ngành chiếu sáng 4 lần liên tiếp được lựa chọn. 

Theo Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu Quốc gia (Cục Xúc tiến Thương mại), 63 doanh nghiệp nằm trong danh sách đã được lựa chọn từ 1.000 doanh nghiệp tham gia, trong đó có 500 doanh nghiệp nộp đầy đủ hồ sơ để được thẩm tra, đánh giá. 

Từ 2008 đến nay, Điện Quang liên tục được Chính phủ công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia

Chương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất do Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, Thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Biểu trưng Thương hiệu Quốc gia có tựa đề Giá trị Việt Nam (Vietnam Value) được trao cho các thương hiệu sản phẩm đáp ứng hệ thống tiêu chí của chương trình. Việc lựa chọn các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia được tiến hành 2 năm một lần, nhằm mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của chương trình.

Từ danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, Điện Quang  - doanh nghiệp được mệnh danh xuất khẩu “Ánh sáng Việt”,  tiếp tục đầu tư xây dựng thương hiệu và hệ thống phân phối tại những thị trường xuất khẩu, hướng đến một thương hiệu quốc tế trong tương lai.

Theo toancanhbaochi

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 269
   Truy cập trong ngày : 6388
   Tổng số truy cập : 27982616
Logo thương hiệu Việt