CADI-SUN vinh dự nhận cờ thi đua xuất sắc Thủ đô 2014 3/4/2015 9:27:18 AM
Sáng ngày 2/3/2015, UBND Thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị gặp gỡ các doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô. Tham dự Hội nghị có Đồng chí Phạm Quang Nghị - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội; Đồng chí Nguyễn Thế Thảo – Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội; Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn- Phó Chủ tịch UBND Thành phố. Cùng tham dự có lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, Quận, Huyện và lãnh đạo các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn Thành phố.

Theo báo cáo tại Hội nghị, năm 2014 mặc dù diễn biến phức tạp trên biển Đông kéo dài gần 2 tháng đã tác động trực tiếp đến việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế của Thành phố; tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn, thị trường bất động sản chưa hồi phục, nguồn lực cho đầu tư phát triển còn hạn chế… nhưng với tinh thần tích cực, chủ động sự quyết tâm của của các cấp, ngành, cộng đồng doanh nghiệp kinh tế Thủ đô tiếp tục phát triển và đạt được kết quả toàndiện và nổi bật: Tổng sản phẩm trên địa bàn cả năm tăng 8,8% so với năm 2013, vượt mức kế hoạch; lạm phát được kiểm soát. Kinh tế tiếp tục phục hồi tăng trưởng trong tất cả các ngành, lĩnh vực chủ yếu. Hội nghị đã lắng nghe kiến nghị của các doanh nghiệp về Lãi suất vay, Thuế thuê đất, Thuế nhập khẩu thiết bị, thủ tục Hành chính. Lãnh đạo Thành phố cũng dành thời gian giải đáp và chia sẻ với những khó khăn của doanh nghiệp, đưa ra các giải pháp hỗ trợ thị trường, thúc đẩy sản xuất kinh doanh trong năm 2015.
 

Đ/c Huỳnh Tấn Quyền - Phó Tổng Giám đốc Công ty CADI-SUN 

đón nhận Cờ thi đua xuất sắc năm 2014 của Thành phố Hà Nội
 
Để biểu dương các đơn vị có thành tích xuất sắc trong năm 2014 đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô, UBND thành phố Hà Nội đã quyết định khen thưởng và trao tặng cờ đơn vị thi đua xuất sắc cho 22 doanh nghiệp và tặng Bằng khen cho 11 Sở, Ngành, Quận, Huyện. Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) là một trong 22 đơn vị được nhận cờ thi đua của Thành phố. Đây là năm thứ 3 liên tiếp CADI-SUN vinh dự nhận được phần thưởng cao quý này. Được biết, ngày 12/2/2015, CADI-SUN vinh dự đón tiếp Đoàn lãnh đạo tỉnh Hải Dương do ông Nguyễn Mạnh Hiển – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm Nhà máy Bắc Dương – Nhà máy số 2 của Công ty CADI-SUN tại Xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. Tại đây, lãnh đạo tỉnh Hải Dương đã biểu dương và ghi nhận những nỗ lực của Công ty CADI-SUN để đạt được hiệu quả cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh, và góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh Hải Dương.

Đoàn lãnh đạo tỉnh Hải Dương chúc Tết  và tặng quà cho Công ty
Theo CADISUN
Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 304
   Truy cập trong ngày : 9442
   Tổng số truy cập : 28007148
Logo thương hiệu Việt