Bia Việt Hà - Ứng dụng công nghệ C.I.P trong nhà máy 8/4/2023 10:26:48 AM

Trên con đường phát triển, bia Việt Hà luôn đề cao văn hóa ẩm thực của người Việt Nam; nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc cung cấp các sản phẩm đồ uống chất lượng cao, an toàn và bổ dưỡng nhất đến tay người tiêu dùng. Do vậy, công ty đã ứng dụng công nghệ CIP nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tốt nhất.


Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm hiện đang là mối quan tâm hàng đầu của toàn xã hội, đặc biệt là với các công ty, xí nghiệp sản xuất và chế biến thực phẩm thì vệ sinh an toàn thực phẩm là yếu tố then chốt được đặt lên hàng đầu, nó có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm sau này.Chúng ta cần đưa ra những tiêu chuẩn cụ thể để đánh giá mức độ vệ sinh trên từng công đoạn, thiết bị, nguyên liệu đưa vào sản xuất và trên toàn bộ dây chuyền.
Trong nhà máy sản xuất bia để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thì một số nguyên liệu trước khi tham gia vào dây truyền sản xuất và một số công đoạn trong quy trình sản xuất bia cần phải được tiến hành kiểm tra vệ sinh một cách nghiêm ngặt,công việc đó nhằm tạo ra sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng .

nha máy bia việt hà
Nhà máy bia Việt Hà ứng dụng các công nghệ cao để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Bia Việt Hà hiện đang có một đội ngũ cán bộ, công nhân trình độ tay nghề cao, làm chủ công nghệ mới. Do vậy trong quá trình sản xuất, bia Việt Hà luôn lấy an toàn, vệ sinh thực phẩm, uy tín và sự phát triển bền vững là tiêu chuẩn hàng đầu.

Ở mỗi bộ phận , dây chuyền sản xuất đều phải tiến hành vệ sinh định kỳ bằng hoá chất và nước thông qua việc ứng dụng công nghệ C.I.P. Đối với các công ty sản xuất và chế biến thực phẩm thì tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm là rất cao vì vậy hệ thống CIP là không thể thiếu, CIP nhằm mục đích làm sạch những gì còn bám lại trên các thiết bị, sàn nhà…sau quá trình sản xuất.

nha máy bia việt hà
Sử dụng công nghệ C.I.P trong nhà máy để đảm bảo vệ sinh an toàn cho sản phẩm

Trong nhà máy bia Việt Hà, khu vực nhà nấu cho đến hệ thống lạnh nhanh, vệ sinh mỗi tuần một lần. Sau mỗi mẻ nấu đều phải vệ sinh một lần bằng nước sạch và nước nóng rồi mới nấu mẻ mới. Đối với tank lên men, các chất bẩn màu nâu nhạt do protein cũng như đá bia hoặc các muối bổ sung dinh dưỡng cho lên men thường bám trên vách và đáy của thiết bị và bám bẩn do dịch men lúc đầu. Do vậy, sau mỗi mẻ mẻ lên men đều phải CIP rửa tank lên men theo đúng quy trình.

Bằng tất cả nguồn lực mà công ty có, bia Việt Hà sẽ luôn và mãi mãi thi hành nghiêm túc các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm để hoàn thành sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bia chất lượng, đảm bảo sức khỏe.
Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 168
   Truy cập trong ngày : 74
   Tổng số truy cập : 28071433
Logo thương hiệu Việt