Chủ tịch Công đoàn công ty cổ phần Nicotex Hà Nội nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” 8/4/2023 10:06:36 AM

Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7, Liên đoàn lao động Quận Long Biên đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” do Liên Đoàn Lao động thành phố Hà Nội tặng đồng chí Phùng Thị Tú Anh – Phó Giám đốc – Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Nicotex Hà Nội.

Công ty cổ phần Nicotex Hà Nội là đơn vị thành viên của công ty cổ phần Nicotex. Hoạt động công đoàn của công ty Nicotex Hà Nội luôn được chú trọng. Ban chấp hành Công đoàn công ty Nicotex Hà Nội luôn rất quan tâm tới đời sống cả về vật chất và tinh thần của công đoàn viên. Thu nhập trung bình của người lao động trong công ty luôn ở mức khá của khu vực và các phúc lợi xã hội cho người lao động luôn được đảm bảo đầy đủ. Công đoàn cơ sở công ty Nicotex Hà Nội nhiều năm liền được Liên đoàn Lao động quận Long Biên công nhận là công đoàn cơ sở vững mạnh.

Đồng chí Phùng Thị Tú Anh là Phó giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Nicotex Hà Nội, là công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động Quận Long Biên. Với tổng thời gian giữ chức Chủ tịch Công đoàn cơ sở (đã tính hệ số) là 21 năm 6 tháng, đồng chí đã có nhiều đóng góp vào hoạt động công đoàn, đưa Công đoàn công ty Nicotex Hà Nội trở thành công đoàn cơ sở vững mạnh.

Với các tiêu chí như trên, đồng chí Phùng Thị Tú Anh sau khi được BCH Công đoàn công ty Nicotex Hà Nội đề nghị lên Ban thường vụ Liên đoàn Lao động Quận và Thành phố đã được xét tặng kỷ niệm chương. Đây là một niềm vinh dự đối với bản thân đồng chí Phùng Thị Tú Anh cũng như của tập thể cơ sở công đoàn công ty Nicotex Hà Nội nói riêng và hệ thống Nicotex nói chung.

Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” là hình thức khen thưởng của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng, ghi nhận công lao, cống hiến của các cá nhân có nhiều thành tích góp phần xây dựng và phát triển tổ chức Công đoàn Việt Nam, có công lao trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp công tác, hoặc hỗ trợ góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển tổ chức công đoàn cơ sở.

Bên cạnh đó, trong thời gian xét tặng kỷ niệm chương thì người được đề nghị xét tặng phải có 03 năm liên tục liền kề trước đó hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ công đoàn được giao và công đoàn cơ sở phải được công đoàn cấp trên trực tiếp công nhận là công đoàn vững mạnh.

Xin chúc mừng đồng chí Chủ tịch công đoàn công ty Nicotex Hà Nội. Mong rằng trong tương lai, sẽ có nhiều cơ sở công đoàn của các công ty thành viên trong hệ thống Nicotex được công nhận là công đoàn cơ sở vững mạnh và các cán bộ công đoàn có những hoạt động hiệu quả, góp phần vào sự phát triển của hoạt động công đoàn và công ty, để được tặng kỷ niệm chương như đồng chí Phùng Thị Tú Anh./.

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 113
   Truy cập trong ngày : 2431
   Tổng số truy cập : 28069582
Logo thương hiệu Việt