Tổng Giám Đốc Điện Quang đứng đầu danh sách “50 Nhà Lãnh đạo Doanh nghiệp - Mark of Respect 2015” 1/13/2016 2:49:38 PM

Tối 12.1, lễ vinh danh “50 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp - Mark of Respect 2015” do tạp chí Nhịp cầu Đầu tư tổ chức đã diễn ra tại TP.HCM. Đây là giải thưởng nhằm tìm kiếm và tôn vinh các nhà lãnh đạo thành công trên khắp lãnh thổ Việt Nam; được đánh giá một cách minh bạch, khoa học thông qua 2 vòng xét duyệt.

Để chọn lựa ra 50 gương mặt lãnh đạo, Ban Tổ chức đã thành lập một Hội đồng Thẩm định và đánh giá từng ứng viên dựa trên 3 tiêu chí: Hiệu quả kinh doanh, Năng lực phát triển đội ngũ và Năng lực sáng tạo, đổi mới. Sau gần 3 tháng phát động trên cả nước đã có 387 hồ sơ gửi về, sau khi sàng lọc có 193 hồ sơ vượt qua vòng sơ khảo được trình Hội đồng Thẩm định xem xét đánh giá. Trong đó, 106 hồ sơ không đạt yêu cầu do kết quả kinh doanh năm 2014 không có lợi nhuận hoặc lợi nhuận âm.

Theo kết quả cuối cùng mà ban tổ chức công bố, ông Hồ Quỳnh Hưng, Tổng Giám đốc Công ty CP Bóng đèn Điện Quang vinh dự được chọn là “Nhà lãnh đạo xuất sắc nhất năm 2015” nhờ những sáng tạo nổi bật trên lĩnh vực chiếu sáng.

Những năm gần đây, Điện Quang liên tục đầu tư sâu cho công nghệ chiếu sáng LED, đẩy mạnh R&D; liên kết với các Viện, trường để nghiên cứu cho ra đời mỗi năm khoảng 300 sản phẩm mới, trong đó hầu hết là sản phẩm LED. Mới đây, Điện Quang đã được TP. HCM duyệt dự án đầu tư nhà máy sản xuất chip LED siêu sáng, các sản phẩm chiếu sáng và thiết bị điện công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao TPHCM với số vồn gần 600 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Điện Quang còn đưa ra nhiều dịch vụ mới nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi người tiêu dùng, hướng người tiêu dùng đến các sản phẩm chiếu sáng công nghệ cao, thân thiện môi trường. Năm 2015, Điện Quang được Forbes chọn vào top 200 DN có doanh thu dưới 1 tỷ USD tốt nhất châu Á.



Cập nhật tin tức từ Công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 243
   Truy cập trong ngày : 972
   Tổng số truy cập : 28011821
Logo thương hiệu Việt