Tổng công ty 789 phòng đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất 7/16/2019 4:31:54 PM
Ngày 16-7, tại Hà Nội, Tổng công ty 789 (TCT 789) - Binh đoàn 11 (Bộ Quốc phòng) tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày truyền thống và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh; Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Lê Chiêm; Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Bùi Văn Cường; Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Thái Bình Nguyễn Hồng Diên, cùng các lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Bộ Quốc phòng.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Nguyễn Quốc Dũng, Chủ tịch Hội đồng thành viên TCT 789 cho biết: TCT 789 tiền thân là Công ty Xây lắp 789 thuộc Bộ Quốc phòng, được thành lập ngày 19-7-1989 với quy mô và lĩnh vực hoạt động chủ yếu là xây dựng và cải tạo, sửa chữa các công trình trong Quân đội. Để vượt khó thành công, TCT đã có nhiều sáng kiến, cách làm riêng được đúc kết thành văn hóa doanh nghiệp 30 năm qua. Có thể kể đến 5 sáng kiến nổi bật là: Sáng kiến thi công đường tuần tra biên giới trong điều kiện địa hình và thời tiết khắc nghiệt; sáng kiến đường ống, thoát nước bằng ống sành giải quyết triệt để thấm mái, sàn bê tông cho các công trình; sáng kiến trong quản lý dự án, quản trị doanh nghiệp, áp dụng hệ thống ISO, quy trình 4-5-6-7; không ngừng đổi mới, áp dụng công nghệ; sáng kiến trong việc xây dựng thương hiệu, tạo dựng nhiều triết lý kinh doanh.

Tổng công ty 789 đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Tổng công ty 789.

Trải qua 30 năm phấn đấu, TCT 789 đã lớn mạnh và khẳng định được thương hiệu trên thương trường. Hiện nay, TCT là một trong những doanh nghiệp có tỷ suất lợi nhuận cao và bảo đảm đời sống cho người lao động tốt nhất trong khối doanh nghiệp xây dựng cả nước. Bên cạnh đó, TCT còn được biết đến là một trong những doanh nghiệp quân đội tích cực tham gia hoạt động công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, xoá đói giảm nghèo. Hằng năm, TCT vinh dự nhận được nhiều bằng khen của các bộ, ngành, địa phương.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Thượng tướng Lê Chiêm, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng yêu cầu, TCT 789 trong thời gian tới cần thường xuyên quán triệt và thực hiện nghiêm túc các quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng về Quân đội tham gia sản xuất, xây dựng kinh tế; kết hợp chặt chẽ kinh tế với quốc phòng. Bên cạnh đó, triển khai nghiêm túc Đề án cơ cấu lại, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp Quân đội giai đoạn 2016-2020; chủ động rà soát, xây dựng chiến lược phát triển, chiến lược sản xuất kinh doanh phù hợp với mô hình hoạt động, quan tâm phát triển thương hiệu và xây dựng văn hóa doanh nghiệp quân đội. TCT 789 cũng cần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các cấp ủy Đảng, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh gắn với xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, các tổ chức quần chúng vững mạnh xuất sắc.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho TCT 789.



Theo quandoinhandan online

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 239
   Truy cập trong ngày : 1390
   Tổng số truy cập : 28009427
Logo thương hiệu Việt