Thanh mát với nước ngọt soda kem của Bidrico 7/11/2019 11:28:17 AM

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (nước giải khát Bidrico) vừa tung ra thị trường sản phẩm mới nước ngọt có gaz soda kem. Đây là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín theo công nghệ của châu Âu.

Lôi cuốn cả người khó tính nhất

Nếu đang đi ngoài nắng hoặc làm việc trong điều kiện nắng nóng thì việc ăn uống trở thành nỗi chán chường. Do đó, Bidrico đã tạo ra một sản phẩm nước giải khát mới giúp tăng năng lượng cho người sử dụng, giúp cơ thể luôn dồi dào sức khỏe để tập trung làm việc mà không cần phải ăn uống quá nhiều. Nước ngọt soda kem của Bidrico đáp ứng nhu cầu này, khi người dùng được nạp thêm năng lượng, chống lại mệt mỏi hiệu quả tức thì.

Chị Ngọc Anh – nhân viên hành chính một công ty ở quận 3, TP HCM – cho biết do đặc thù công việc thường xuyên phải đi ngoài đường để gửi chứng từ, tài liệu cho khách hàng, đối tác nên hay mệt mỏi. Mỗi lần như vậy, chị thường ghé vào tiệm tạp hóa hoặc cửa hàng tiện lợi mua chai nước giải khát uống để vừa bù nước vừa giải nhiệt.

“Soda kem của Bidrico cho cảm giác thanh mát với vị thơm ngon, giải cơn khát nhờ vị gaz nhẹ nên tạo sự thú vị cho người sử dụng” – chị Ngọc Anh chia sẻ.

Thanh mát với nước ngọt soda kem của Bidrico - Ảnh 1.

Hương vị soda kem có thể lôi cuốn cả những người khó tính nhất

Theo đại diện Bidrico, sản phẩm mới của công ty – Soda kem lon 330 ml – có thể lôi cuốn cả người lớn và trẻ em, thậm chí những người khó tính nhất khi thưởng thức nhờ hương vị hấp dẫn của loại thức uống này. Sản phẩm được đóng lon với dung tích 330 ml và chai 1,25 lít dễ dàng sử dụng cho cá nhân và gia đình cũng như mang theo trong các chuyến dã ngoại.

Không ngừng mở rộng thị trường

Tất cả sản phẩm nước giải khát, nước uống đóng chai của Bidrico đều đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất của tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015 – HACCP, Halal, FDA của Mỹ, tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của Bộ Y tế.

Bidrico là một trong những nhà sản xuất nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam. Hiện các sản phẩm đã xuất khẩu sang 14 quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới. Các sản phẩm nước giải khát Bidrico được sản xuất trên nhiều dây chuyền hiện đại hàng đầu trên thế giới từ: Pháp, Đức, Thụy Điển… với công nghệ chiết rót tự động, công nghệ tiệt trùng UHT, công nghệ chiết xuất nước trái cây.

Các sản phẩm nước giải khát mang thương hiệu Bidrico cùng các nhãn hiệu A*nuta, Yobi, Restore, Bi’s nest,… Doanh nghiệp này cũng không ngừng đầu tư vào sản phẩm mới theo hướng có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng, phù hợp xu hướng sống sạch, xanh, thân thiện môi trường. Từ nhiều năm qua, Bidrico đã tập trung vào việc thâm nhập thị phần nước ngoài để sản phẩm được phân phối trong các kênh phân phối chính với hàng trăm đối tác toàn cầu ở 14 quốc gia.

Đầu tư công nghệ mới, nguồn nguyên liệu an toàn

Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, chia sẻ mục tiêu của công ty là đầu tư để sản phẩm của doanh nghiệp Việt ngang tầm sản phẩm các nước khác thông qua áp dụng công nghệ mới, nguồn nguyên liệu an toàn. Do đó, công ty đã quyết định dồn vốn đầu tư vào công nghệ, vùng nguyên liệu để có nguyên liệu sạch với hàng loạt sản phẩm ra đời từ nước nha đam, nước yến nha đam, chanh dây, chanh muối, xoài…

Trong đó, nước chanh muối được làm từ trái chanh tươi theo công nghệ truyền thống, không dùng hương liệu, trái chanh được ủ 3 tháng rồi lấy nước cốt chế biến theo tiêu chuẩn quốc tế trên dây chuyền hiện đại, phù hợp xu hướng tiêu dùng xanh, lại bổ dưỡng nên được chọn là sản phẩm chủ lực của TP HCM. Hiện Bidrico đang đề nghị UBND TP HCM hỗ trợ quỹ đất khoảng 25 ha để trồng chanh theo phương pháp hữu cơ công nghệ cao.





Cập  nhật tin tức từ Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh 

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 138
   Truy cập trong ngày : 476
   Tổng số truy cập : 27986164
Logo thương hiệu Việt