Tập đoàn bán lẻ Nhật mở trung tâm đầu tiên tại TP.HCM 12/2/2015 3:24:00 PM
Trung tâm đầu tiên của Tập đoàn bán lẻ của Nhật Bản - Takashimaya sẽ được đặt tại Saigon Centre và sẽ mở cửa vào tháng 7/2016. Đây sẽ là trung tâm đầu tiên của Takashimaya tại Đông Nam Á.
Tập đoàn bán lẻ Nhật mở trung tâm đầu tiên tại TP.HCM
Mặt tiền trung tâm Takashimaya tại Kyoto, Nhật Bản

Tập đoàn bán lẻ của Nhật Bản Takashimaya lần đầu tiên đến Việt Nam với việc đặt Trung tâm thương mại tại Saigon Centre, TP.HCM trên diện tích thuê mặt bằng đến 15.000m2, chiếm gần ¼ diện tích kinh doanh ở đây. Trung tâm sẽ mở cửa vào tháng 7/2016. 

Trải qua lịch sử 180 năm, tập đoàn Takashimaya hiện đã có hơn 20 trung tâm thương mại ở Nhật, ba trung tâm ở Singapore, Thượng Hải và Đài Bắc. 

Takashimaya đang tiến hành chiến lược phát triển tại khu vực Trung Quốc và ASEAN. Tập đoàn cũng có kế hoạch phát triển ở Thái Lan với trung tâm đầu tiên dự tính khai trương vào năm 2017. 

Saigon Centre (65 Lê Lợi, Quận 1), nằm ở vị trí trung tâm TP.HCM hiện đang đóng cửa để nâng cấp và xây dựng thêm, với tổng diện tích cho thuê khu thương mại lên đến 55.000m2. Hiện dự án đang ở giai đoạn 2 với việc hoàn thiện tòa tháp cao 37 tầng, tổng giá trị hợp đồng hơn 1.900 tỷ đồng.

Takashimaya có phần chậm chân hơn các tập đoàn bán lẻ khác của Nhật Bản trong việc đầu tư vào khu vực ASEAN. Tập đoàn Aeon đã có mặt tại Malaysia (thị trường lớn nhất ASEAN với 58 siêu thị), Việt Nam, Campuchia.



Tin tức từ Bizlive.vn


Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 179
   Truy cập trong ngày : 8986
   Tổng số truy cập : 28024880
Logo thương hiệu Việt