Khám phá khu nghỉ dưỡng triệu đô của những “ông trùm” công nghệ 11/5/2014 9:25:40 AM
Những nhân vật hàng đầu trong ngành công nghệ cũng đồng thời là những tỷ phú giàu có, dưới đây là những khu nghỉ dưỡng trị giá hàng chục triệu USD mà họ sở hữu, tổng hợp từ Business Insider.

1. Khu nghỉ dưỡng của Mark Zuckerberg trị giá 100 triệu USD

Nhà sáng lập Facebook - tỷ phú Mark Zuckerberg vừa mua một khu bất động sản nghỉ dưỡng rộng 750 acre – tương đương 303, 5 hecta tại North Shore của Kauai.

Được biết, anh đã trả 100 triệu USD cho khu bất động sản này, trong đó bao gồm một bãi biển cát trắng và một nông trại cũ.

2. Tỷ phú Paul Allen với nhiều biệt thự nghỉ dưỡng trị giá hàng triệu USD

Khi tỷ phú Microsoft - Paul Allen không còn hứng thú với những siêu du thuyền sang trọng, ông có thể thư giãn tại một trong nhiều biệt thự nghỉ dưỡng của mình.

Ngoài một hòn đảo ở Washington và khu bất động sản bên bờ biển Hawaii, Allen còn sở hữu một biệt thự trên đỉnh đồi tại Côte d'Azur được gọi là Villa Maryland.

Đồng thời, đội ngũ nhân viên phục vụ ông cũng lên tới 12 người và biệt thự của ông nằm ngay cạnh nhà của Andrew Lloyd Webber nổi tiếng.

3. Marc Benioff – CEO của Saleforce mua khu nghỉ dưỡng trên đảo Hawaii

CEO của Salesforce, Marc Benioff yêu thích tất cả mọi thứ tại Hawaii.

Ông thường xuyên mặc áo sơ mi mang phong cách Hawaii đi làm và thậm chí, ông còn đặt tên thú cưng của mình là "Koa" - tên một loại cây Hawaii.

Vì vậy, ông không thể bỏ qua khu bất động sản rộng 5 mẫu Anh - khoảng 2 hecta trên đảo Big Island, trong quần đảo Hawaii với giá 12,5 triệu USD từ năm 2000.

4. Siêu du thuyền 72 triệu USD và biệt thự hạng sang của Eric Schmidt

Chủ tịch Google - Eric Schmidt có một chiếc du thuyền tuyệt đẹp trị giá 72 triệu USD được gọi là "Oasis".
 


Ông thường sử dụng du thuyền này để đến Riviera, Pháp và các địa điểm khác. Chiếc du thuyền siêu sang này có rất nhiều tiện nghi, nó bao gồm một hồ bơi, ván trượt phản lực, và một phòng tập thể hình có thể chuyển đổi thành sàn nhảy.

Đồng thời, Eric Schmidt và vợ cũ - Wendy cũng sở hữu biệt thự ở Nantucket và Montecito, California, ngoài ngôi nhà chính của họ ở Atherton.

5. Meg Whitman sở hữu biệt thự trên núi và trang trại tại Colorado

Chủ tịch HP – bà Meg Whitman sở hữu một biệt thự trên núi và trang trại ở Telluride, Colorado nơi bà nuôi thú cưng.
 

Năm 2007, Whitman đã quyên tặng 1,15 triệu USD để bảo tồn khu vực đồng cỏ và đất ngập nước rộng hơn 500 mẫu Anh - 202,3 hecta.

6. Tỷ phú Perter Thiel mua ngôi nhà 27 triệu USD tại đảo Maui

Người đồng sáng lập PayPal và là nhà đầu tư của Facebook - Peter Thiel đã mua khu bất động sản nghỉ dưỡng ven biển rộng 1,7 mẫu Anh -  0,9 hecta tại Maui vào năm 2011.

Ngôi nhà này được bao quanh 4 mặt bởi những hàng rào cây xanh, đồng thời có cũng có sân vườn tuyệt đẹp và hồ bơi sang trọng. Với việc chi 27 triệu USD cho ngôi nhà này, Peter Thiel đã trở thành người mua ngôi nhà đắt nhất trên đảo.

7. Trang trại ngựa trị giá 18 triệu USD của Bill Gates

Vào cuối năm 2014, Bill Gates đã dành 18 triệu USD để mua trang trại ngựa có diện tích lên tới 228 mẫu Anh – 92,3 hecta ở Rancho Santa Fe, California.

Khu đất này được gọi là Rancho Paseana, bao gồm một đường đua, nhà khách, văn phòng, phòng dành cho bác sĩ thú y, vườn cây ăn quả, và năm nhà kho.

Trước đó, Bill Gates cũng đã sở hữu một trang trại ngựa ở Wellington, Florida ngoài nơi cư trú chính của mình tại Seattle.

8. Biệt thự nghỉ dưỡng của Carol Bartz tại Hawaii

Cựu Giám đốc điều hành Yahoo - bà Carol Bartz đã mua một biệt thự nghỉ dưỡng 5 phòng ngủ tại Big Island, Hawaii.

Biệt thự này rộng tới 117.000 dặm vuông – tương đương 1,9 hecta sở hữu một sân golf sang trọng và được bao quanh bởi nham thạch màu đen.

9. Biệt thự nghỉ dưỡng của Michael Dell có giá 64 triệu USD

Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành công ty Dell - Michael Dell quyết định thư giãn tại biệt thự khổng lồ tại Hawaii, ngôi nhà này được biết đến với tên "Raptor Residence."

Với bảy phòng ngủ sang trọng, khu nghỉ dưỡng tại hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp này được ước tính có giá trị cao hơn 64 triệu USD.

10. Richard Branson sở hữu một hòn đảo tại Caribbean

Tỷ phú của Virgin Group - ông Richard Branson đã sở hữu đảo Necker Island, một hòn đảo rộng 74 mẫu - tương đương 30 hecta tại Caribbean.

Được biết, hòn đảo này được Richard Branson dùng làm nơi nghỉ dưỡng và chuyên đón tiếp các ngôi sao.

Khu nghỉ mát trên hòn đảo này có thể chứa đến 30 người và được trang bị 8 phòng ngủ dành cho khách, với diện tích 1.500 foot vuông - tương đương 140 m2, và một đội xe zip để đưa khách xuống bãi biển.

11. Tỷ phú Larry Ellison chi 500 triệu USD để mua một hòn đảo tại Hawaii

Cựu CEO công ty Oracle - tỷ phú Larry Ellison đã mua một hòn đảo tại Hawaii để nghỉ dưỡng sau khi từ nhiệm.

Hòn đảo Lanai của ông trị giá tới 500 triệu USD, khi ông sở hữu nó vào năm 2012.

Tuy nhiên, nếu Larry Ellison đã chán cuộc sống tại Hawaii, ông có thể thư giãn ở câu lạc bộ golf cá nhân ở Rancho Mirage hoặc ở lại một trong các ngôi nhà ven biển tại Malibu.


Theo BizLive

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 476
   Truy cập trong ngày : 9271
   Tổng số truy cập : 28006977
Logo thương hiệu Việt