Dược Yên Bái - Một trong những công ty Đông dược uy tín nhất Việt Nam 12/14/2022 3:08:05 PM

Công ty Cổ phần Dược phẩm Yên Bái là công ty sản xuất đông dược hàng đầu Việt Nam với nhiều sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép lưu hành rộng rãi trên cả nước.

Trong suốt chặng đường phát triển, Dược Yên Bái (Ypharco) đã gặp phải không ít khó khăn, song với quyết tâm cao, thương hiệu Dược Yên Bái có chỗ đứng trong ngành dược phẩm Việt Nam và được đối tác, khách hàng tin tưởng.

Từ năm 2008, Dược Yên Bái đã khởi công xây dựng nhà máy sản xuất thuốc với tổng diện tích mặt sàn 2.800m2, đồng thời trở thành doanh nghiệp duy nhất trong 14 tỉnh miền núi phía Bắc có nhà máy sản xuất thuốc đạt các tiêu chuẩn: "Thực hành tốt sản xuất thuốc” (GMP-WHO); "Thực hành tốt phòng kiểm nghiệm thuốc” (GLP); "Thực hành tốt bảo quản thuốc” (GSP); "Thực hành tốt phân phối  thuốc” (GDP).

 

Cùng với đổi mới công nghệ, Công ty đã mời các chuyên gia đầu ngành về y, dược học cổ truyền hợp tác nghiên cứu chế thử, sản xuất, phân phối và lưu thông các mặt hàng thuốc. Các sản phẩm đông dược của Công ty như: Cảm Xuyên Hương Yên Bái, Bổ Tỳ, Bổ Phế Tiêu Đờm, Hương Liên Hoàn, Phụ Huyết Khang... thời gian qua đã luôn đáp ứng tốt các tiêu chuẩn sản xuất thuốc đông dược theo khuyến cáo của tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và được người tiêu dùng ưa chuộng.

Hiện tại, Dược Yên Bái đã có hơn 40 mặt hàng được cấp số đăng ký lưu hành trong toàn quốc, đồng thời Công ty cũng tiếp tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới như: thuốc An Thần, Thuốc Ho Thảo Dược, Phong Tê Thấp ... có chất lượng tốt, giá trị chữa bệnh cao, mẫu mã bao bì đẹp, được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Đối với dòng sản phẩm uy tín Cảm xuyên hương Yên Bái có tuổi đời trên 30 năm đến nay đã có các dạng bào chế khác như: sirô, cốm, bột tắm, nước tắm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Với mục tiêu sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường, có nguồn gốc từ thảo dược, cùng với đẩy mạnh quy mô, áp dụng các tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất, việc thu mua nguyên liệu đầu vào cũng được Ypharco Yên Bái hết sức chú trọng.

Công ty đã chủ động liên kết với Hội Đông y tỉnh và các hộ nông dân tổ chức trồng cây dược liệu; xây dựng các vùng cây thuốc có sản lượng lớn, bảo đảm nguồn cung ứng nguyên liệu, góp phần tạo việc làm cho các hộ dân, chuyển dịch cơ cấu cây trồng trên địa bàn; chủ động tìm đến các địa bàn vùng núi phát triển nghề trồng dược liệu để ký kết hợp đồng thu mua nguyên liệu trực tiếp với người dân; kiên trì thực hiện định hướng kết hợp giữa y dược hiện đại với y dược dân tộc cổ truyền để làm ra những sản phẩm thuốc vừa đạt tiêu chuẩn quốc tế, vừa phù hợp với nhu cầu của cộng đồng người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Với những nỗ lực đó, Ypharco Yên Bái đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường dược phẩm trong nước và vươn ra thị trường nước ngoài với doanh thu không ngừng tăng qua các năm.

Trong quá trình xây dựng và phát triển, Công ty vinh dự nhận được nhiều giải thưởng có giá trị như: tại Hội chợ Medi pharm Expo 2006, Công ty đã được trao Cúp Vàng thương hiệu Dược phẩm an toàn, sản phẩm Cảm Xuyên hương được tặng Huy chương Vàng; năm 2007, Công ty được trao 2 giải thưởng: Thương hiệu Vàng và Giải thưởng Chất lượng Việt Nam; năm 2008 Công ty vinh dự được nhận Giải thưởng Chất lượng Việt Nam, Cúp Vàng hội nhập kinh tế quốc tế và đặc biệt Công ty đã vinh dự được đứng vào tốp 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam do tạp chí Thương hiệu Việt bình chọn và trao giải; năm 2012, Bộ Y tế, Liên hiệp Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam chứng nhận sản phẩm Cảm cúm ho YB là sản phẩm uy tín, chất lượng, vì sức khỏe cộng đồng cùng nhiều giải thưởng của các bộ, ngành Trung ương và UBND tỉnh trao tặng.



Theo Báo Yên Bái

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 136
   Truy cập trong ngày : 497
   Tổng số truy cập : 28079606
Logo thương hiệu Việt