ĐOÀN NGOẠI GIAO NƯỚC NGOÀI ĐẾN THĂM MAY 10 1/18/2016 4:54:44 PM

Trong khuôn khổ ngoại giao kinh tế, tăng cường và thúc đẩy hợp tác quốc tế giữa Việt Nam và các nước, chiều ngày 16/11/2015, Đoàn ngoại giao 9 nước Nga, Hoa Kỳ, Nhật Bản,  Italia, Thụy Điển, Bỉ, Malaysia, Rumani, Mexico do ông Vũ Quang Minh – Trợ lý Bộ trưởng, Vụ trưởng vụ Tổng hợp Kinh tế  Bộ ngoại giao Việt Nam dẫn đầu đã đến thăm May 10.

Tại buổi làm việc, Tổng giám đốc Nguyễn Thị Thanh Huyền đã giới thiệu về mô hình tổ chức, năng lực sản xuất, quy trình công nghệ, thị trường, khách hàng, sản phẩm, đối tác trong và ngoài nước của May 10. Trong giai đoạn hiện nay, hàng năm, số lượng sản phẩm của May 10 xuất khẩu ra thị trường thế giới đạt gần 30 triệu sản phẩm, tương đương 300 triệu USD/năm.  Sản phẩm xuất khẩu chính chủ yếu là áo sơ mi và veston. Hiện nay May 10 tạo công ăn việc làm cho gần 11.000 lao động lành nghề, làm việc trong hệ thống nhà xưởng thoáng mát, máy móc thiết bị hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến. Là một doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc hàng đầu của Việt Nam, May 10 luôn sẵn sàng hợp tác mở rộng sản xuất, liên doanh thương mại với các đối tác trong và ngoài nước.

Bà cũng nêu rõ những điểm mạnh, thành tích May 10 đạt được trong thời gian qua với mong muốn các đoàn ngoại giao thấy được hình ảnh May 10 nói riêng và các doanh nghiệp Dệt May Việt Nam nói chung từ đó tạo cầu nối giữa May 10 với các nhà nhập khẩu may mặc của các nước.

Đại sứ, đại biểu đoàn ngoại giao các nước chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo Tổng Công ty May 10

Tại buổi làm việc, Đoàn ngoại giao các nước đã tham quan phòng Truyền thống, Trường Mầm non, Trung tâm Y tế. Đặc biệt đoàn thăm Xí nghiệp Veston – nơi sản xuất ra các bộ sản phẩm có chất lượng cao phục vụ thị trường các nước phát triển trên thế giới. Các khách mời ấn tượng với cơ ngơi của Tổng công ty, chất lượng sản phẩm và sự đón tiếp nồng hậu của May 10 dành cho đoàn. Nhiều vị khách hẹn gặp lại May 10 trong thời gian tới.




Cập nhật tin tức từ garco10.vn

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 221
   Truy cập trong ngày : 2453
   Tổng số truy cập : 28013302
Logo thương hiệu Việt