Điện Quang vinh dự nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2015 10/5/2015 11:56:21 AM

Ngày 4 tháng 10 vừa qua, Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2015 - một trong những giải thưởng uy tín nhất dành cho cộng đồng doanh nghiệp Việt đã chính thức vinh danh 200 doanh nghiệp Việt đại diện cho nhiều nhóm ngành nghề khác nhau. Đây là lần thứ 10 Sao Vàng Đất Việt được tổ chức kể từ giải thưởng đầu tiên vào năm 2003, cũng là lần thứ 10 Công ty CP Bóng đèn Điện Quang tự hào được bình chọn từ Đoàn thẩm định uy tín của Sao Vàng Đất Việt. Năm nay, Điện Quang vinh dự đứng vào Top 100 trong số 200 doanh nghiệp được trao giải.

Lễ trao giải Sao Vàng Đất Việt năm 2015

Diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2015 đã vinh danh 200 doanh nghiệp trong số 222 đơn vị vòng chung kết, được tuyển chọn từ vòng sơ khảo với hàng ngàn hồ sơ từ các doanh nghiệp. Theo thống kê từ Ban tổ chức, 200 doanh nghiệp tiêu biểu với tổng doanh thu đạt 839.000 tỷ đồng, nộp ngân sách 91.000 tỷ đồng và giải quyết việc làm cho hơn 252.000 lao động.
Để đứng trong Top 200 giải thưởng Sao Vàng đất Việt, các doanh nghiệp phải trải qua vòng xét tuyển hồ sơ và thẩm định thực tế: 38 đoàn thẩm định đã đến làm việc trực tiếp tại các doanh nghiệp với quy trình làm việc chặt chẽ, công tâm, đối chiếu dữ liệu để đưa ra báo cáo thẩm định cho từng thương hiệu trình Hội nghị Hội đồng chung tuyển toàn quốc xem xét, bình chọn.

Bà Nguyễn Thái Nga - GĐ Chi nhánh Hà Nội Công ty CP Bóng đèn Điện Quang vinh dự nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2015

Có thể nói, Sao Vàng đất Việt là một trong số ít giải thưởng có vòng thẩm định thực tế. Mục tiêu của hoạt động này không chỉ là ghi nhận các hoạt động thực tế của doanh nghiệp mà còn là cơ hội để hội đồng thẩm định tìm hiểu về thế mạnh và tiềm năng phát triển của doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế hội nhập như hiện nay.

Đoàn thẩm định Sao Vàng đất Việt đến thẩm định thực tế tại Điện Quang

Sao Vàng Đất Việt qua 10 năm tổ chức và đồng hành cùng cộng đồng Doanh nghiệp Việt, không chỉ đóng vai trò là giải thưởng uy tín đánh giá năng lực Doanh nghiệp mà đã trở thành mục tiêu phấn đấu, nỗ lực của Doanh nghiệp trong các hoạt động kinh doanh, phát triển thương hiệu và cả hoạt động xã hội. Một bức tranh mới, sinh động về các doanh nghiệp tham gia Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2015 là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng hội nhập và phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt đối với nền kinh tế nước nhà hiện nay.


Theo dienquang.vn

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 194
   Truy cập trong ngày : 10061
   Tổng số truy cập : 28007767
Logo thương hiệu Việt