Ba lý do để chọn đèn LED cho chiếu sáng phòng ngủ 9/6/2015 4:43:53 PM

Là không gian đặc biệt dành riêng cho nghỉ ngơi, phòng ngủ vẫn luôn được chú trọng trong thiết kế nhà ở. Không gì mệt mỏi bằng giấc ngủ không sâu hay không đủ sau một ngày làm mệt mỏi. Vì lí do đó mà thiết kế cũng như bố trí việc chiếu sáng trong phòng ngủ rất quan trọng. Chắc chắn với ba ưu điểm nổi trội dưới đây, bạn sẽ cân nhắc để thiết kế ngay một hệ thống đèn LED dành riêng cho phòng ngủ gia đình.

Kích thích giấc ngủ sâu, mang lại cảm giác dễ chịu

Không như ánh sáng chói của đèn huỳnh quang hay compact, đèn LED rất dịu với mắt. LED có ánh sáng vàng ấm, không những có tác dụng rất tốt trong việc thư giãn thần kinh mà còn kích thích giúp cho bạn có được giấc ngủ ngon hơn.
Nhiều khảo cứu cho thấy, đèn LED có ảnh hưởng đặc biệt đến sức khỏe của con người, trong các tia ánh sáng của đèn LED có những bức xạ giúp cho hệ thần kinh của chúng ta giảm bớt những căng thẳng cũng như lo lắng để chìm vào giấc ngủ nhanh hơn. Nếu bạn là một người khó ngủ thì đèn LED chính là một giải pháp tuyệt vời.
Tiết kiệm điện năng

Duy trì ánh sáng vàng dịu nhẹ của LED trong phòng ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, đặc biệt với đèn LED phòng ngủ bạn hoàn toàn có thể an tâm để đèn suốt đêm mà không phải lo lắng về tiền điện. Đèn LED giúp tiết kiệm điện cao đến 5-6 lần so với đèn bình thường. Chính vì đặc điểm này, đèn LED không những được dùng để chiếu sáng dân dụng mà còn được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác như chiếu sáng quảng cáo, chiếu sáng công trình ngoài trời…

Đẹp hơn với ánh đèn LED

Đèn LED phòng ngủ thường là đèn LED Downlight âm trần kích thước nhỏ gọn

Đèn LED phòng ngủ thường là đèn LED Downlight âm trần kích thước nhỏ gọn, dễ dàng gắn và kết nối với cấu trúc không gian bên trong của phòng, phù hợp với kiến trúc hiện đại. Nếu như bạn đang tìm kiếm sự hoàn hảo cho ngôi nhà của mình thì không nên bỏ qua dòng sản phẩm LED Downlight âm trần này. Bên cạnh đó, LED Tube và LED Panel cũng là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn thiết kế theo phong cách chiếu sáng gián tiếp, phù hợp với phòng ngủ theo lối kiến trúc hiện đại.

LED Tube và LED Panel cũng là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn thiết kế theo phong cách chiếu sáng gián tiếp

Mua đèn LED phòng ngủ uy tín ở đâu?
Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm đèn LED xin hãy gọi qua hotline Điện Quang 19001257 hoặc ghé thăm showroom tại địa chỉ 121-123-125 Hàm Nghi, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM để được tư vấn sản phẩm và tư vấn lắp đặt miễn phí. Hoặc khách hàng cũng có thể tham khảo sản phẩm LED Điện Quang các loại tại website: shop.dienquang.com.


http://www.dienquang.com/



Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 195
   Truy cập trong ngày : 3150
   Tổng số truy cập : 28062924
Logo thương hiệu Việt