Chương trình tập huấn Thuế do Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam tổ chức tại TP HCM ngày 03/01/2014 đã thu hút đông đảo hội viên các tỉnh phía Nam tham dự. 1/7/2014 10:07:54 AM
DSCN0917 họp 3.jpg
Đông đảo hội viên tham dự Hội nghị

Tại kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa 13 một số Luật Thuế quan trọng đã được sửa đổi . Nhằm giúp Doanh nghiệp Hội viên nắm bắt kịp thời các quy định mới về chính sách và quản lý thuế cập nhật đến thời điểm hiện hành phục vụ việc khai quyết toán thuế năm 2013 cũng như triển khai công tác 2014 theo các quy định mới nhất của Bộ Tài chính, Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam tổ chức chương trình tập huấn với nội dung:” Giải đáp thắc mắc trong quyết toán thuế năm 2013”. Đây là chương trình thường niên do VACOD tổ chức dành cho các Doanh nghiệp nhằm hỗ trợ trong quá trình quyết toán thuế cuối năm. Ông Nguyễn Văn Phụng - Phó vụ trưởng vụ chính sách Thuế Bộ Tài Chính được VACOD mời làm Giảng viên.

hình họp thuế 3.jpg
Ông Nguyễn Văn Phụng - Phó vụ trưởng vụ chính sách Thuế Bộ Tài Chính tại hội nghị

Chương trình là sự tổng hợp các chính sách Thuế mới nhất của Nhà nước và  thu hút đông đảo Hội viên VACOD các Tỉnh phía Nam tham dự, đã có rất nhiều câu hỏi được gửi về Ban tổ chức chương trình cần sự hỗ trợ.


Một số hình ảnh của Chương trình tập huấn Thuế do VACOD tổ chức tại TP Hồ Chí Minh:

DSCN0922.jpg
Hội nghị diễn ra tại nhà hàng Lion - TP HCM


DSCN0920 gởi hn.jpg
Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 197
   Truy cập trong ngày : 4515
   Tổng số truy cập : 28130636
Logo thương hiệu Việt