BIDV giảm lãi suất huy động, cho vay bằng VND và USD 3/19/2014 9:29:15 AM
Ngay sau khi có Ngân hàng Nhà nước thông báo giảm một loạt lãi suất chủ chốt từ ngày 18/3, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) hôm nay đã công bố điều chỉnh giảm lãi suất huy động, cho vay bằng VND và USD trong toàn hệ thống.
Khách hàng giao dịch tại BIDV

Theo đó, đối với lãi suất huy động VND áp dụng trần lãi suất tối đa là 5%/năm, 5,5%/năm, 6%/năm, 6,5%/năm, 7,5%/năm, tương ứng cho các kỳ hạn tiền gửi 1 tháng, 2 tháng, từ 3 đến 5 tháng, từ 6 đến 11 tháng và trên 12 tháng. Đối với lãi suất không kỳ hạn và kỳ hạn dưới 1 tháng là 1%/năm.

Lãi suất huy động USD áp dụng trần lãi suất 1,0%/năm đối với khách hàng dân cư, trần lãi suất 0,25%/năm đối với khách hàng là các tổ chức kinh tế

Với lãi suất cho vay cho vay ngắn hạn bằng VND các đối tượng ưu tiên gồm: Phát triển nông nghiệp nông thôn; tài trợ xuất khẩu; doanh nghiệp nhỏ và vừa; công nghiệp hỗ trợ; khắc phục bão lũ; phục vụ sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao và phục vụ chăn nuôi, chế biến thịt lợn, gia cầm, cá tra, tôm: áp dụng trần lãi suất 8,0%/năm.

Cho vay các đối tượng thông thường: tiếp tục tuân thủ mức trần lãi suất 13,0%/năm đối với cho vay sản xuất kinh doanh theo quy định của NHNN (riêng cho vay ngắn hạn dưới 6 tháng tối đa không quá 9,5%năm).

Lãi suất cho vay bằng USD với các đối tượng ưu tiên (cho vay xuất khẩu, phục vụ nông nghiệp, nông thôn, thu mua chế biến nông thủy sản, gỗ, cà phê, cao su đối với khách hàng nhóm A trở lên): Không áp dụng sàn lãi suất USD đối với cho vay ngắn hạn. 

Các đối tượng thông thường: Thực hiện cho vay theo sàn lãi suất, cụ thể như sau: Kỳ hạn dưới 6 tháng: không quy định sàn lãi suất cho vay; Kỳ hạn từ 7 đến 12 tháng là 5,5%/năm; Kỳ hạn trên 12 tháng là 6,5%/năm


Theo DDDN
Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 869
   Truy cập trong ngày : 7321
   Tổng số truy cập : 28023215
Logo thương hiệu Việt