BIDRICO RA MẮT TRÀ ĐÀO A*NUTA THANH MÁT, GIẢI NHIỆT 6/7/2023 3:38:35 PM

Bidrico ra mắt dòng sản phẩm trà đào A*nuta với hương vị thơm ngon, thanh mát, đập tan cơn khát trong ngày hè nắng nóng.

Trà ngon tỉnh táo, hương đào ngất ngây

Trà đào A*nuta là sự hoà quyện từ vị thanh khiết, đặc trưng của lá trà tự nhiên cùng vị ngọt thanh, thơm nồng của đào, mang đến cảm giác sảng khoái và mát lạnh khó cưỡng.

Với thành phần tự nhiên, ít đường, đây là sản phẩm tuyệt vời giúp giải nhiệt, thanh lọc cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hoá, chống lão hoá và giúp tỉnh táo, thư giãn vô cùng hiệu quả.

Sắc màu hồng hào, tươi tắn và hương thơm ngất ngây của những trái đào căng mọng nước khiến ai nấy đều đắm chìm trong sự tươi mới, trẻ trung và năng động suốt một ngày dài.

 ra mắt trà đào A*nuta

Phát huy thế mạnh về xu hướng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Người tiêu dùng thông minh nhận thức được việc nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần là một cách để cải thiện chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy, lựa chọn thực phẩm an toàn, có nguồn gốc hữu cơ và nguyên liệu sạch là xu hướng tiêu dùng hiện nay. Tiếp nối sự thành công của các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn và chất lượng như: Yến sào nha đam Bidriconước chanh muối Restoretrà bí đao A*nutanước ép trái cây A*nuta… Bidrico đã cho ra đời dòng sản phẩm Trà đào A*nuta thanh mát và giải nhiệt.

Đặc biệt, với lượng đường thấp hơn so với các loại đồ uống khác, trà đào A*nuta là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh.

Với nền tảng có sẵn và hệ thống máy móc khép kín đạt chuẩn

Trải qua hơn 30 năm, Bidrico đã khẳng định chất lượng và uy tín của mình không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế như Nhật Bản, Singapore, Myanmar, Campuchia… Cùng với hệ thống máy móc khép kín, đảm bảo các quy chuẩn an toàn chất lượng ISO 9001:2015, cGMP, HACCP và công nghệ tiệt trùng UHT ở nhiệt độ 143◦C trong 5 giây nên sản phẩm Trà đào vẫn giữ được hương vị và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó, các yếu tố như bao bì, mẫu mã sản phẩm đều được Bidrico đầu tư để đáp ứng thị hiếu riêng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển và phân phối trên thị trường.

Trà đào A*nuta sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo cho mọi người, không chỉ là thức uống giải khát mà còn mang lại lợi ích cho sức khỏe. Hãy cùng thưởng thức ngay nhé!

Mới đây, Bidrico được vinh danh “Top 100 thương hiệu mạnh ASEAN”, là kết quả cho thấy uy tín của doanh nghiệp trên thị trường nước giải khát. Đây cũng là nguồn động lực để doanh nghiệp hướng tới mục tiêu phát triển bền vũng, tiếp tục cải tiến chất lượng sản phẩm theo tiêu chí “Vì sức khoẻ cộng đồng”. Bên cạnh sử phát triển thương hiệu, Bidrico cũng liên tục mở rộng thị trường, gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế. Xứng tầm là một thương hiệu mạnh ASEAN để đối tác và khách hàng an tâm, tin tưởng khi đặt niềm tin tại Bidrico.

 

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 377
   Truy cập trong ngày : 2574
   Tổng số truy cập : 28018468
Logo thương hiệu Việt