Hội nghị đầu bờ sản phẩm phân bón NPK, Apoger 3.2GR dùng 1 lần cho cả vụ 6/2/2023 2:53:41 PM

Ngày 30/5, công ty cổ phần phân bón Nicotex Miền Bắc phối hợp cùng công ty  Nicotex Atatco tổ chức Hội nghị đầu bờ sản phẩm phân bón NPK, Apoger 3.2GR dùng một lần cho cả vụ trên cây lúa tại Thái Bình.

Tham gia Hội nghị có đại điện đại lý tại các tỉnh Thái Bình, Hưng Yên, Hải Dương, Nam Định và Hà Nội. Về phía doanh nghiệp có Ban lãnh đạo, cán bộ kinh doanh, kỹ thuật công ty phân bón Nicotex Miền Bắc, công ty Nicotex Atatco.

Công ty phân bón Nicotex miền Bắc, kể từ khi ra đời đã luôn nỗ lực trong việc cung cấp đến các đại lý cũng như bà con nông dân các sản phẩm có chất lượng cao. Nhằm đem lại cho bà con nông dân các dòng sản phẩm ưu việt hơn nữa, công ty phân bón Nicotex miền Bắc đã ứng dụng thành công công nghệ nanozyme trong sản xuất phân bón và thử nghiệm hiệu quả tại các vùng cây trồng khác nhau của nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đến nay các mô hình thử nghiệm đã cho thấy kết quả tốt. Sản phẩm giúp bà con tiết kiệm 1/3 chi phí đầu tư phân bón so với canh tác truyền thống, tiết kiệm công lao động vì chỉ cần bón phân, diệt cỏ 1 lần/vụ cũng như nâng cao năng suất và chất lượng vượt trội. Bên cạnh đó, việc sử dụng công nghệ nanozyme ưu việt trong phân bón cũng giúp góp phần bảo vệ môi trường, giảm thiểu sự rửa trôi phân bón ra ngoài môi trường và làm cho đất ngày càng tốt hơn. Sản phẩm thuốc Apoger 3.2 GR do công ty Nicotex Atatco phân phối đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường nhiều năm qua cũng đã được công ty cải tiến thêm nano enzyme để tăng hiệu quả trên cây lúa.

Tại Hội nghị, các đại lý đã được đại diện hai công ty giới thiệu về sản phẩm và hiệu quả thử nghiệm thực tế tại nhiều vùng cây trồng khác nhau. Với vai trò là những người trung gian giữa công ty và người tiêu dùng, các đại lý có vai trò quan trọng trong việc định hướng cho bà con nông dân các sản phẩm vật tư nông nghiệp. Do đó, các đại lý đã cùng thảo luận để có được phương án tối ưu về các vấn đề kỹ thuật cũng như mức chi phí hợp lý theo phương châm hợp tác đôi bên cùng có lợi và đảm bảo mang lại hiệu quả cho bà con nông dân.

Với những ưu việt vượt trội, chắc chắn các sản phẩm NPK, Apoger 3.2 GR dùng 1 lần cho cả vụ trên cây lúa sẽ góp phần thúc đẩy năng suất, chất lượng mùa vụ và đem đến cơ hội gia tăng doanh thu cho cả công ty và đại lý lẫn người sử dụng trong tương lai./.

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 457
   Truy cập trong ngày : 2007
   Tổng số truy cập : 28073366
Logo thương hiệu Việt