Bale và Ronaldo lần đầu chạm mặt 9/12/2013 8:20:10 AM
Bộ đôi ngôi sao của Real đã chính thức gặp gỡ lần đầu tiên.

Những sự chờ đợi cũng đã đến, sau khi đặt chân đến Madrid vào đầu giờ chiều ngày hôm qua, Gareth Bale đã có mặt ở đại bản doanh của Real để gặp gỡ các thành viên trong đội bóng mới cũng như làm quen với các yếu tố khác. Và rồi cuộc chạm mặt đáng chú ý nhất, giữa hai bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử cũng đã diễn ra Gareth Bale và Cristiano Ronaldo. Cả hai đã tay bắt mặt mừng và tỏ ra đầy phấn khích trong lần đầu tiên sát cánh.


Ronaldo đã dành cho Bale sự chào đón nồng nhiệt với cái bắt tay thật chặt, đáp lại cầu thủ Xứ Wales cũng hết sức vui vẻ khi có những trao đổi đầu tiên với người đồng đội mới. Ở Real, chắc chắn Bale sẽ phải học hỏi Ronaldo rất nhiều và chính cựu cầu thủ Tottenham đã từng tỏ ra khiêm nhường khi khẳng định rằng “CR7 vẫn là ông chủ của Bernabeu”. Trong những ngày tới đây, người ta đang chờ đợi hai ngôi sao này sẽ kết hợp ra sao trên sân đấu.


Bale và Ronaldo lần đầu chạm mặt - 1

Cuộc gặp gỡ được chờ đợi


Sau cuộc trò chuyện với Ronaldo trên đường vào sân tập, Bale đã được làm một "tour" dạo quanh sân tập Valdebebas. Chàng cầu thủ 24 tuổi này cũng đã gặp gỡ HLV trưởng Carlo Ancelotti cũng như các thành viên khác trong BHL trong đó có trợ lý Zinedine Zidane. Huyền thoại người Pháp đã được BLĐ đội bóng giao phó trách nhiệm dẫn dắt, chỉ đường và có những trợ giúp cho Bale trong việc hòa nhập. Đây là một nhiệm vụ hết sức quan trọng để Bale có thể tỏa sáng trên sân cỏ và đưa ra câu trả lời cho vụ chuyển nhượng bom tấn vừa rồi.


Một trong những điều được quan tâm nhất là nền tảng thể lực cũng như phong độ của Bale bởi suốt mùa hè qua anh đã gần như không tham gia tập huấn trước mùa giải do chấn thương. Buổi tập đầu tiên này Ancelotti sẽ xem xét các khả năng về thời điểm ra mắt của Bale, liệu anh có thể đá ở trận Villarreal cuối tuần này hay không?    


Một số hình ảnh của Bale ngày đầu ở Real:


Bale và Ronaldo lần đầu chạm mặt - 2



Bale và Ronaldo lần đầu chạm mặt - 3

Hớn hở khi nói chuyện với Ronaldo


Bale và Ronaldo lần đầu chạm mặt - 4

Gặp gỡ HLV Ancelotti


Bale và Ronaldo lần đầu chạm mặt - 5



Bale và Ronaldo lần đầu chạm mặt - 6

Rất nhiều kỳ vọng vào Bale




Theo PL

 (Khampha.vn)


Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 738
   Truy cập trong ngày : 5021
   Tổng số truy cập : 28020915
Logo thương hiệu Việt