Tin Doanh Nghiệp Hội Viên
Điện Quang liên tục 24 năm nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao Ngày 12/6/2020, Điện Quang vinh dự khi liên tiếp 24 năm nhận thương hiệu đứng đầu danh sách ngành hàng điện gia dụng được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.  Xem chi tiết »
Đại hội Cổ đông thường niên công ty CADI-SUN năm 2020 Sáng ngày 16/05/2020, Tại tòa nhà Văn phòng Công ty CADI-SUN đã diễn ra Đại hội Cổ đông thường niên. Đại hội đã thông qua nhiều vấn đề quan trọng, trong đó đặt mục tiêu sản lượng, doanh thu tăng trưởng 20% và 12,3% so với cùng kỳ.  Xem chi tiết »
CADI-SUN: 35 năm một chặng đường xây dựng và phát triển Qua 35 năm đi vào hoạt động, CADI-SUN đã không ngừng vươn mình trở thành nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực dây cáp điện tại thị trường Việt Nam, được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.  Xem chi tiết »
ĐIỆN QUANG ĐẠT TOP 500 DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT VIỆT NAM NĂM 2019 Ngày 9/1/2020, Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019. Trong đó, Điện Quang đã xuất sắc vượt qua nhiều doanh nghiệp và vinh dự nằm trong Top này.  Xem chi tiết »
CADISUN Chúc Tết mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Quýnh Nhân dịp đón Tết Canh Tý 2020, công ty CADI-SUN đã trực tiếp đến thăm hỏi, tặng quà và trao triền phụng dưỡng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Quýnh.  Xem chi tiết »
CADI-SUN chung tay vì “Tết ấm Hạ Đình” Hòa chung không khí rộn ràng chuẩn bị đón chào năm mới, Công đoàn Công ty CADI-SUN đã tham gia Ngày hội bánh chưng - “Tết ấm Hạ Đình” với mong muốn mang đến một cái Tết ấm no hơn cho những hoàn cảnh khó khăn.  Xem chi tiết »
CADI-SUN “mang” Tết đến các hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam CADI-SUN “mang” Tết đến hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam Giữa những ngày đầu năm 2020, CADI-SUN đã phối hợp với Quỹ thiện tâm Vingroup và Hội chữ thập đỏ quận Thanh Xuân trao tặng hơn 400 suất quà cho các hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn quận.  Xem chi tiết »
Hiển thị 193 đến 204 trong 735 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 70
   Truy cập trong ngày : 6406
   Tổng số truy cập : 28116196
Logo thương hiệu Việt