HAPRO giới thiệu sản phẩm khẩu trang kháng khuẩn 4/13/2020 10:44:06 AM

Từ sau khi cổ phần hóa nhiều Công ty thành viên của Hapro được định hướng  đầu tư chiều sâu vào sản xuất hàng tiêu dùng và hàng xuất khẩu, trong đó có Công ty CP TMDV Thời trang (Hafasco) – Công ty thành viên của Tập đoàn BRG và Hapro. Đây là đơn vị duy nhất của TCT hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực may mặc, chuyên sản xuất và xuất khẩu hàng dệt may sang Mỹ và EU. Một số khách hàng lớn, thường xuyên của công ty như: JC Penney, Mango, Tesco, Dickies., etc. Công ty có nhà máy đặt tại tỉnh Hưng Yên, phía Bắc của Việt Nam, với dây chuyền thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Italy.

Hiện nay, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp chủng mới Virut Corona (Covid-19) tiếp tục lan rộng khắp thế giới và để đáp ứng nhu cầu rất lớn của người dân về mặt hàng khẩu trang góp phần ngăn ngừa sự lây lan dịch Covid-19,  Công ty CP TMDV Thời trang (Hafasco) đã giới thiệu ra thị trường một sản phẩm mới là mặt hàng khẩu trang vải kháng khuẩn để phục vụ người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Sản phẩm khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn của Hafasco sử dụng chất liệu vải kháng khuẩn tiêu chuẩn lớp ngoài là vải Interlock, lớp trong là vải single 100% cotton, có tác dụng kháng khuẩn trong 20 – 30 lần giặt, đồng thời giúp ngăn ngừa bụi mịn. Đặc biệt, sản phẩm không gây kích ứng da và thân thiện với môi trường. Sản phẩm đã được cấp chứng chỉ hợp qui, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với năng lực sản xuất đạt 1 triệu chiếc mỗi tháng, Hafasco sẽ đẩy nhanh việc đưa số lượng khẩu trang lớn, đáp ứng nhu cầu của thị trường trước cao điểm của dịch bệnh. Hiện nay, hệ thống phân phối khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn chất lượng cao của Hafasco đã có tên trong danh sách hơn 1.000 điểm bán khẩu trang vải các loại trên địa bàn một số tỉnh, thành phố trong cả nước do Bộ Công thương công bố trên website https://moit.gov.vn.

aaa1.jpg

Giá bán buôn ( từ 100 chiếc trở lên ) là 7.200 VND/ chiếc

Mọi thông tin đặt hàng xin vui lòng liên hệ về các đầu mối:

+ Ban Đối ngoại & Marketing Hapro:

-          Chị Nguyễn Huyền Ngọc

-          ĐT: 0983725251/ 024.39286831

-          Email: doingoai@haprogroup.vn

+ Công ty Hafasco:

-          Chị Thu Nguyệt – TP kinh doanh

-          ĐT: 0912760819/ 024.38253244

-          Email: kinhdoanh@hafasco.com

Xin trân trọng cảm ơn!

 


Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 231
   Truy cập trong ngày : 1614
   Tổng số truy cập : 28009651
Logo thương hiệu Việt