Tin Doanh Nghiệp Hội Viên
CADI-SUN mang “Tết ấm” đến người dân trên địa bàn quận Thanh Xuân Trong những ngày cuối năm dù còn nhiều bộn bề với công việc, CADI-SUN vẫn đồng hành cùng chính quyền và tổ chức xã hội trên địa bàn phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân tham gia các hoạt động từ thiện, chia sẻ khó khăn với người dân có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn họ được đón một cái Tết trọn vẹn đầy tình yêu thương.  Xem chi tiết »
TẬP ĐOÀN BRG VÀ NGÂN HÀNG SEABANK ĐƯỢC VINH DANH “THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2020” Ngày 25/11/2020 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2020” do Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm Đầu tư và quản lý sân gôn BRG Golf; Đầu tư và quản lý khách sạn BRG Group; Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro) và Công ty CP Gốm Chu Đậu cùng với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã vinh dự được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2020 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe của Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia.  Xem chi tiết »
Điện Quang đạt Thương hiệu Quốc Gia 14 năm liên tục Công ty cổ phần Bóng đèn Điện Quang là một trong 124 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2020.  Xem chi tiết »
CADI-SUN chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung Ngày 31/10/2020, tại trụ sở tòa nhà Văn phòng Công ty và các nhà máy, CADI-SUN tổ chức lễ phát động và thực hiện quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt, từng bước ổn định lại cuộc sống. Đây là hành động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của toàn thể cán bộ, nhân viên đang lao động và học tập tại CADI-SUN.  Xem chi tiết »
Bảo Việt ủng hộ gần 3 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ Với tinh thần “tương thân tương ái”, cán bộ Bảo Việt đã tình nguyện ủng hộ mỗi người một ngày lương, chung tay đóng góp được gần 3 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ.  Xem chi tiết »
Ưu điểm của Điện Quang Smart thế hệ thứ hai Công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang vừa ra mắt hệ thống giải pháp công nghệ thông minh Điện Quang Smart thế hệ thứ hai (V2) với nhiều ưu điểm.  Xem chi tiết »
Công ty CP bóng đèn Điện Quang: Chung tay cùng Đà Nẵng chống dịch Covid-19 Ngày 10.8 tại TP.Đà Nẵng đã diễn ra buổi lễ trao tặng 100 bộ sản phẩm đèn LED của Công ty CP bóng đèn Điện Quang nhằm chung tay cùng Đà Nẵng phòng, chống dịch Covid-19.  Xem chi tiết »
Điện Quang: Thắp sáng ước mơ Điểm chúng tôi dừng chân là Con đường đất đỏ dẫn các bé đến trường nhỏ hẹp, bụi bặm khuất trong những tán cây, không có ánh sáng, mới chiều tối đã nhá nhem chẳng thấy gì, khi trời mưa xuống, đường xình lầy, bùn đất, đi lại rất nguy hiểm.  Xem chi tiết »
Hiển thị 181 đến 192 trong 735 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 759
   Truy cập trong ngày : 4387
   Tổng số truy cập : 28114177
Logo thương hiệu Việt