Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa tiếp xã giao Thống đốc tỉnh Wakayama, Nhật Bản 12/7/2015 10:32:32 AM
Chiều ngày 12/3/2015, tại trụ sở Bộ Công Thương, Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Yoshinobu Nisaka, Thống đốc tỉnh Wakayama, Nhật Bản

Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa chào mừng Ngài Yoshinobu Nisaka, cùng các thành viên Đoàn tỉnh Wakayama đến thăm và làm việc tại Bộ Công Thương.

Thứ trưởng bày tỏ sự đánh giá cao thiện chí, mong muốn đầu tư sang Việt Nam của các doanh nghiệp thuộc tỉnh Wakayama.

Ngài Yoshinobu Nisaka chân thành cảm ơn Thứ trưởng đã dành thời gian tiếp Đoàn. Ngài Thống đốc cũng bày tỏ vui mừng về kết quả làm việc tốt đẹp tại Việt Nam những ngày qua, cụ thể là việc ký kết thành công Biên bản ghi nhớ với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Đồng thời, Ngài Thống đốc cũng giới thiệu đôi nét về thế mạnh của tỉnh Wakayama và mong muốn sắp tới sẽ có thể thành lập một Đoàn doanh nghiệp của tỉnh Wakayama về chế biến thực phẩm sang Việt Nam khảo sát tình hình hợp tác thương mại, đầu tư. Ngài Yoshinobu hy vọng rằng sẽ nhận được sự giúp đỡ của Bộ Công Thương để có thể thúc đẩy giao lưu, hợp tác giữa hai bên.

Thứ trưởng ủng hộ những đề xuất của phía tỉnh Wakayama trong việc thiết lập quan hệ hợp tác với Việt Nam. Đồng thời, Thứ trưởng cho biết Bộ Công Thương sẽ luôn sẵn sàng hợp tác, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp của tỉnh quan tâm đến thị trường Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực thế mạnh của tỉnh bao gồm chế biến thực phẩm, sắt thép, hóa chất… Ngoài ra, Bộ sẵn sàng phối hợp với Bạn để tổ chức Đoàn của tỉnh Wakayama sang khảo sát thị trường tại Việt Nam trong thời gian tới.



Theo Tạp chí Công thương

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 186
   Truy cập trong ngày : 250
   Tổng số truy cập : 28025195
Logo thương hiệu Việt