Phục Hưng Holdings Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược Với Raymond Việt Nam 5/4/2023 2:26:00 PM

Chiều 26/4, tại Văn phòng Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings đã diễn ra lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện về các dự án Bất động sản, thiết kế xây dựng khu công nghiệp, tư vấn dịch vụ thương mại” với Công ty TNHH MTV Thiết kế Kiến trúc Raymond Việt Nam.

Dự buổi lễ có ông Cao Tùng Lâm - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Phục Hưng Holdings, ông Honda Tadakatsu - Chủ tịch Raymond Việt Nam và đại diện Lãnh đạo của hai bên cùng khách mời tham dự.

Chủ tịch HĐQT Cao Tùng Lâm và ông Honda Tadakatsu - Chủ tịch Raymond Việt Nam cam kết hợp tác chiến lược sâu rộng và bền vững

Buổi lễ đánh dấu bước tiến quan trọng giữa Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings & Công ty TNHH MTV Thiết kế Kiến trúc Raymond Việt Nam trong chia sẻ, hợp tác toàn diện, chặt chẽ, bền vững và lâu dài để cùng nghiên cứu, triển khai và phát triển các dự án đầu tư bất động sản, thiết kế xây dựng khu công nghiệp, tư vấn dịch vụ thương mại.

Ông Trần Hồng Phúc - Tổng Giám đốc, Thành viên HĐQT và ông Honda Tadakatsu - Chủ tịch Raymond Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược

Phát biểu tại lễ ký kết, Chủ tịch HĐQT Cao Tùng Lâm  bày tỏ sự tin tưởng khi Phục Hưng Holdings ký kết hợp tác với Raymond - Công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu của Nhật Bản, đây không chỉ là cột mốc đánh dấu sự kết hợp, đồng hành giữa hai doanh nghiệp nhằm thực hiện những dự án lớn trong tương lai, mà còn là cơ hội lớn để Phục Hưng Holdings khẳng định hướng đi đúng đắn của Công ty khi phát triển thương hiệu chất lượng hàng đầu, thể hiện tầm nhìn chiến lược dài hạn, quan điểm phát triển bền vững.

Cũng tại buổi lễ, Ông Honda Tadakatsu - Chủ tịch Raymond Việt Nam chân thành chia sẻ đây là một cơ hội tốt đẹp khi được làm việc với một đơn vị mạnh như Phục Hưng Holdings, mong muốn sự hợp tác toàn diện của hai bên sẽ được đảm bảo về nội dung, thời gian, tiến độ và chất lượng để hai bên ngày càng phát triển bền vững trong tương lai.

Khoảnh khắc ký kết ghi dấu sự hợp tác tốt đẹp giữa Phục Hưng Holdings & Raymond Việt Nam

Buổi lễ ký kết mở ra một mối quan hệ mới, kỳ vọng hai thương hiệu uy tín hàng đầu sẽ hợp lực để tạo ra những sản phẩm mang giá trị & chất lượng cao.

Raymond Architectural Design Office là Công ty Kiến trúc danh tiếng của Nhật, sáng lập viên Kiến trúc sư Antonin Raymond là một trong những kiến trúc sư có tầm ảnh hưởng lớn đến nền kiến trúc hiện đại của Nhật Bản và Thế Giới.

Với bề dày lịch sử hơn 103 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, Raymond luôn được biết đến là một trong những công ty kiến trúc hàng đầu, với đa dạng hạng mục công trình tầm cỡ mang nét kiến trúc vượt thời gian được thiết kế và xây dựng tại nhiều nơi trên thế giới. Trong số đó đã có rất nhiều hạng mục công trình đã nhận được giải thưởng danh giá của hiệp hội kiến trúc Nhật Bản. Được thiết kế với triết lý "Kiến trúc là hiện thực hóa mối quan hệ giữa thiên nhiên, con người và xã hội" các sản phẩm của Raymond luôn theo đuổi vẻ đẹp thẩm mỹ đến từ các giá trị "Tinh tế ,đơn giản, hiệu quả, và hài hòa với tự nhiên".

Raymond tự hào luôn mang tới những thiết kế chất lượng và là đối tác tin cậy của khách hàng Quốc Tế. Tại thị trường Việt Nam, Raymond với 4 văn phòng tại: Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh cùng đội ngũ Kiến trúc sư năng động & nhiều kinh nghiệm với một văn hóa và tư duy quốc tế, luôn sẵn sàng thử thách với những dự án lớn.


Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 144
   Truy cập trong ngày : 135
   Tổng số truy cập : 28077519
Logo thương hiệu Việt