Phong đau xương khớp Tê Tê – Giải pháp hỗ trợ cho bệnh xương khớp 11/17/2017 11:41:03 AM

Phong đau xương khớp Tê Tê là một trong những sản phẩm chủ đạo của Dược phẩm Trường Thọ. Sản phẩm này thuộc nhóm Thực phẩm BVSK chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ trong điều trị các bệnh lý về xương khớp. Vậy điều gì đã làm nên điểm khác biệt và chất lượng của sản phẩm này đối với người tiêu dùng?

Dược Trường Thọ với thế mạnh trong mảng Đông dược và TPBVSK từ dược liệu

Với gần 20 năm hoạt động, Trường Thọ đã trở thành một trong những doanh nghiệp dược phẩm hàng đầu, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp Dược Việt Nam.

Với Trường Thọ, một trong những thế mạnh của công ty là nghiên cứu và phát triển các sản phẩm trên cơ sở kế thừa, phát triển y dược cổ truyền, kết hợp công nghệ hiện đại để cho ra đời những sản phẩm hiệu quả và tiện dụng. Theo đó, Trường Thọ đầu tư, liên kết phát triển các vùng trồng dược liệu sạch, tận dụng những lợi thế về đa dạng sinh học của Việt Nam và nền y học cổ truyền lâu đời, phong phú để phát triển mảng Đông dược và Thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ dược liệu.

11DUOC TT.jpg

Bằng khen của Bộ Y tế kí tặng cho Tổng giám đốc Dược Trường Thọ vì đã có thành tích trong công tác phát triển Y dược cổ truyền Việt Nam

Phong đau xương khớp Tê Tê – Giải pháp hỗ trợ các bệnh lý về xương khớp

Trên thị trường hiện nay, Trường Thọ có nhiều sản phẩm được sản xuất trên cơ sở vận dụng quan điểm của Y học cổ truyền, được khách hàng tin dùng, giới chuyên môn đánh giá cao trong đó tiêu biểu là sản phẩm Phong đau xương khớp Tê Tê. Sản phẩm là kết quả của sự kết hợp giữa năng lực nghiên cứu và tri thức bản địa với nguồn nguyên liệu thuần Việt.

1DUOC TT.png

Phong đau xương khớp Tê Tê – Bổ can thận, Khu phong, Mạnh gân cốt

Vậy, câu hỏi đặt ra là điều gì đã làm nên sự khác biệt và chất lượng của TPBVSK Phong đau xương khớp Tê Tê với các sản phẩm khác trên thị trường?

ü Phong đau xương khớp Tê Tê được tạo nên bởi công thức hoàn hảo từ các dược liệu truyền thống trong chữa trị bệnh xương khớp như Hy thiêm, Lá Lốt, Ngưu tất, Dây đau xương… và bổ sung thêm hai hợp chất quan trọng trong tái tạo và nuôi dưỡng sụn khớp là Glucosamin Sulfat và Chondroitin Sulfat. Có thể nói đây là sản phẩm có sự kết hợp của Đông-Tây y trong hỗ trợ điều trị bệnh lý về cơ xương khớp.

ü Một số người bệnh có xu hướng ngại sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc Đông dược vì hiệu quả chậm và liệu trình điều trị kéo dài hơn so với các thuốc có nguồn gốc tổng hợp. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn và thực tế đánh giá từ chính quá trình sử dụng của người bệnh, Phong đau xương khớp Tê Tê có hàm lượng dược chất khá cao nên khi sử dụng người bệnh có thể cảm nhận khá rõ rệt hiệu quả và những triệu chứng viêm đau giảm khá nhanh. Một liệu trình điều trị trong thời gian từ 4-6 tuần được kiểm nghiệm cho hiệu quả tốt nhất.

ü Sản phẩm phát huy tác dụng theo nguyên lý trị bệnh của Y học cổ truyền tức là không chỉ tác động vào phần ngọn (phần triệu chứng) như làm giảm viêm, giảm đau nhức mà còn coi trọng vào vấn đề bổ can thận, giúp lưu thông khí huyết nên cải thiện bệnh từ gốc.

ü Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty dược phẩm uy tín với dây chuyền và nhà máy thuộc top hoàn thiện nhất Việt Nam.

Bên cạnh nhãn hiệu Phong đau xương khớp Tê Tê, trong thời gian tới Dược phẩm Trường Thọ sẽ nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm được chiết xuất từ dược liệu như một lời khẳng định “Doanh nghiệp dược Việt Nam sẽ luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm tốt nhất để chăm sóc sức khỏe người Việt Nam”

----------

Phong đau xương khớp Tê Tê – Giúp bổ can thận, khu phong, mạnh gân cốt

Sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm Trường Thọ

Địa chỉ: 93 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0948 875 789



Cập nhật tin tức từ Công ty Cổ phần Dược phẩm Trường Thọ

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 180
   Truy cập trong ngày : 554
   Tổng số truy cập : 28011403
Logo thương hiệu Việt