Nước Uống O-Blue Vì Sức Khỏe Cộng Đồng 5/21/2015 11:06:22 AM

Sample image       Kết quả hình ảnh cho oblue

Thời đại công nghiệp tác động khá tích cực đến tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. Bên cạnh mặt tích cực của sự phát triển, vẫn tiềm ẩn những nguy tiêu cực đến sức khỏe cộng đồng. Việc lựa chọn thức ăn, đồ uống phù hợp, nâng cao sức khỏe càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Từ thực tế trên, Cty cổ phần Hà Nội - Hưng Yên đã thực hiện dự án xây dựng nhà máy sản xuất nước uống O-Blue trên tổng diện tích mặt bằng 22.000 m2 với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại và khép kín, được nhập khẩu của Mỹ, Đức, Italia, Trung Quốc tại nhà máy ở Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên. Ngay từ đầu, nhà máy đã tiến hành xây dựng tiêu chuẩn ISO: 22000 do công ty ECO tư vấn và BVQI chứng nhận tiêu chuẩn.

Nước uống mang thương hiệu O-Blue được khai thác từ nguồn nước an toàn, sản xuất theo tiêu chuẩn Việt Nam 6096:2004 và giấy chứng nhận tiêu chuẩn số 171/2006/YTHY-CNTC do Sở Y tế Hưng Yên. Đặc biệt, nước được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược R.O, tiệt trùng bằng OZONE và tia cực tím trong phòng vô trùng, vì vậy nước O-Blue luôn có chất lượng khá cao.

Trao đổi với chúng tôi, ông Bùi Anh Tuấn, Giám đốc công ty cho biết: “Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) là việc làm thường xuyên của công ty, công nhân vận hành phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình sản xuất. Các sản phẩm nước uống mang thương hiệu O-Blue luôn được các cơ quan y tế kiểm nghiệm, được người tiêu dùng đánh giá cao.

Để có được sản phẩm nước uống có chất lượng, các cán bộ, công nhân viên phải có kiến thức chuyên môn về VSATTP, doanh nghiệp cần có dây chuyền sản xuất nước đồng bộ, nguồn nước và môi trường sản xuất phải sạch sẽ.

Bên cạnh đó, công ty thường xuyên quan tâm đến sức khỏe cho người lao động. Những công nhân trực tiếp đóng nước đều được khám sức khỏe định kỳ và được trang bị đầy đủ bảo hộ lao động: áo blue. khẩu trang, găng tay…ông Tuấn cho biết thêm.

Những cố gắng phục vụ cộng đồng của Công ty Hà Nội Hưng Yên đã được ghi nhận. Sản phẩm nước tinh khiết mang thương hiệu O-Blue của công ty đã vinh dự được nhận Huy chương vàng thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng dấu hiệu thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng do Cục An toàn vệ sinh Thực phẩm - Bộ Y tế và Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trao tặng.

Sản phẩm nước tinh khiết mang thương hiệu O-Blue của Công ty Hà Nội - Hưng Yên đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường đồ uống Việt Nam, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã. Nước tinh khiết O-Blue đã có mặt ở hầu hết các khách sạn, nhà hàng của Tổng công ty Du lịch Hà Nội như: Sofitel Metropole Hotel, Hilton Hotel, Thang Long Opera Hotel…và các doanh nghiệp lớn trên đại bàn Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh…

P.V

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 299
   Truy cập trong ngày : 8842
   Tổng số truy cập : 28006548
Logo thương hiệu Việt