OIC NEW được Cục sở hữu trí tuệ cấp thêm 2 Bằng độc quyền GPHI 6/23/2023 10:19:45 AM

Ngày 13/06/2023, OIC NEW vinh dự được Cục sở hữu trí tuệ cấp Bằng độc quyền giải pháp hữu ích về quy trình điều chế Nano Taxifolin và Quy trình điều chế Nano Sesamin.

Đây là thành quả xứng đáng với những nỗ lực, nghiên cứu không ngừng nghỉ của tập thể CBNV, đặc biệt không thể thiếu Nhà Sáng chế Lưu Hải Minh – là người tiên phong trong lĩnh vực công nghệ nano tại Việt Nam, người đã có trong tay 20 bằng độc quyền sáng chế và giải pháp hữu ích, hơn 135 nghiên cứu sáng chế về nano hóa dược. Các nghiên cứu của OIC NEW đều được ứng dụng vào thực tiễn để cho ra những sản phẩm chất lượng cao, với một quy trình điều chế và công thức độc quyền.

———————————————————————

OIC NEW luôn tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất điều chế thành công các hạt nano có kích thước nhỏ nhất trên thị trường hiện nay (10-50nm), với phụ liệu đạt chuẩn – cùng các bí quyết về công thức, các sản phẩm Nano hấp thu hoàn hảo vào cơ thế, sinh khả dụng gấp hàng trăm lần so với các sản phẩm thông thường, vừa đạt hiệu quả cao lại vừa an toàn tối đa với cơ thể. 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và đặt hàng các nguyên liệu Nano để phục vụ trong việc sản xuất, kinh doanh xin vui lòng liên hệ Hotline: 1900 63 69 13.

OIC NEW cam kết cung cấp các mặt hàng nguyên liệu nano chất lượng và an toàn nhất cho quý Khách hàng.

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 922
   Truy cập trong ngày : 1809
   Tổng số truy cập : 27987497
Logo thương hiệu Việt