Hà Nội T&T giành cú đúp giải thưởng tháng 5 6/8/2013 7:54:19 AM
Với thành tích rất ấn tượng, đội bóng thủ đô đã được bình chọn là Đội bóng xuất sắc nhất tháng 5. Niềm vui như nhân đôi với thầy trò HLV Phan Thanh Hùng, khi tiền đạo Gonzalo được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất tháng.  
Gonzalo nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5

Gonzalo nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5


Với 57 điểm, CLB HN T&T đã được bình chọn là Đội bóng xuất sắc nhất tháng 5. Đứng thứ hai là CLB HA.GL (48 điểm) và thứ ba là Kienlongbank Kiên Giang (23 điểm). Trong tháng 5, HN T&T đã giành 3 chiến thắng trong 4 trận đấu, thành tích này giúp đội bóng Thủ đô vươn lên đứng thứ 2 trên BXH sau khi kết thúc lượt đi.

HN T&T hoàn thành cú đúp giải thưởng, với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng thuộc về chân sút Gonzalo- người đã ghi được tới 6 bàn thắng trong tháng 5 và về nhất với số điểm 76, hơn cầu thủ xếp thứ hai, Oseni Bolaji (HAGL) được 17 điểm một khoảng cách đáng kể và Suleiman (K.Kiên Giang) 15 điểm.

Giải thưởng "HLV xuất sắc nhất tháng" thuộc về HLV Choi Yun-Kyum của HAGL. Xếp sau vị thuyền trưởng người Hàn Quốc là HLV Phan Thanh Hùng của Hà Nội T&T với 11 điểm và HLV Hoàng Anh Tuấn của V.Hải Phòng với 5 điểm.






Theo
An An

Dân trí
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 439
   Truy cập trong ngày : 4410
   Tổng số truy cập : 28075769
Logo thương hiệu Việt