Sôi động giải vô địch Bóng ném bãi biển toàn quốc 6/8/2013 7:53:26 AM
Sáng ngày 7/6/2013, Giải vô địch Bóng ném bãi biển nam nữ toàn quốc - Cúp Number 1 Vitamin lần đã khai mạc tại Nha Trang.
Đây là lần đầu tiên môn thi này được tổ chức với quy mô toàn quốc. Giải do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức, nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Festival Biển Nha Trang-Khánh Hòa 2013.
 
Giải bóng ném toàn quốc diễn ra khá sôi động

Giải bóng ném toàn quốc diễn ra khá sôi động

Phát biểu trong lễ khai mạc, Ông Đào Đức Kiên, Trưởng bộ môn bóng ném - Tổng cục Thể dục Thể thao cho biết “Đây là môn thể thao khá mới mẻ tại Việt Nam. Tuy nhiên, bộ môn này phù hợp với tố chất người Việt. Bằng chứng là đội tuyển bóng ném nữa quốc gia (lực lượng nòng cốt là đội TPHCM) đang là đương kim hạng ba Chấu Á. Vì thế mà mới đây, môn bóng ném được đưa vào hệ thống thi đấu chính thức của Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc năm 2014”

Theo Ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Giám đốc sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Khánh Hòa, Trưởng Ban tổ chức giải: “Thông qua giải đấu BTC sẽ tuyển chọn ra các vận động viên xuất sắc nhằm chuẩn bị cho Đại hội Thể thao biển châu Á lần IV được tổ chức tại Thái Lan. Đồng thời BTC cũng sẽ rà soát lại công tác tổ chức nhằm hướng tới Đại hội Thể thao biển châu Á lần IV tại Nha Trang, Khánh Hòa năm 2016”.
 
Giải đấu này sẽ kết thúc vào ngày 9/7/2013

Giải đấu này sẽ kết thúc vào ngày 9/7/2013


Tham dự giải có 6 đội với 60 vận động viên đến từ TP.HCM, Hà Nội và đội chủ nhà  Khánh Hòa. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, đội nào có nhiều trận thắng nhất sẽ trở thành nhà vô địch. Trận đấu có 2 hiệp, mỗi hiệp đấu 10 phút. Nếu hết hiệp đấu thứ 2 điểm số vẫn hòa nhau thì hai đội sẽ bước vào thi đấu theo thể thức “cái chết bất ngờ”, đội nào ghi điểm trước sẽ giành chiến thắng.

Trong trận đấu mở màn, đội nữ Hà Nội đấu với nữ chủ nhà Khánh Hòa. Các vận động viên với thân hình trẻ khõe, trong bộ áo đấu bikini đã thực sự tạo nên không khí sôi động cho sân đấu. Tuy nhiên, điều khiến khán giả bất ngờ hơn là những cú tung người lên cao xoay người 360 độ ném bóng vào khung thành một cách ngoạn mục mới chính là yếu tố tạo nên sự phấn khích cho người xem. Ở cả hai hiệp, nữa thời gian đầu, hai đội thi đầu ngang ngữa. Nhưng vào giữa hiệp sau trở đi, cả hai lần đội Hà Nội có nhiều cú ném bóng 2 điểm chính xác nên giành chiến thắng chung cuộc 2-0 (11-10, 8-4).

Ở trận đầu kế tiếp vào buổi sáng, đội nam TP.HCM tỏ ra vượt trội so với đối thủ nên đã giành chiến thắng 2-0 (17-11, 25-14). Buổi chiều cùng ngày, nữ TP.HCM đã thắng nữ Hà Nội 2-0, nam Hà Nội thắng nam Khánh Hòa 2-0. Gỉai đấu tiếp diễn đến hết ngày 9/7/2013.





Theo PV

Dân trí

Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 335
   Truy cập trong ngày : 994
   Tổng số truy cập : 28072353
Logo thương hiệu Việt