Lộ diện mẫu áo đấu mùa tới của MU 6/6/2013 7:58:35 AM
Là CLB có số lượng CĐV đông nhất trên thế giới, MU dĩ nhiên cũng thu về một khoản lớn từ tiền bán áo đấu mỗi năm. Với mẫu áo đấu mới vừa được ra mắt, “Quỷ đỏ” cũng đang kì vọng một năm thắng lợi ở doanh thu bán áo.
Hôm nay, MU đã chính thức trình làng “bộ cánh” mới dành cho mùa giải 2013-2014. Cảm hứng thiết kế chính của mẫu áo này là slogan “câu chuyện vẫn tiếp tục” sau khi chia tay với kỉ nguyên kéo dài gần 27 năm của Sir Alex Ferguson.


“Bộ cánh” mới của MU được đánh giá cao hơn hẳn mẫu “chiếc khăn trải bàn” năm ngoái

“Bộ cánh” mới của MU được đánh giá cao hơn hẳn mẫu “chiếc khăn trải bàn” năm ngoái


Đáng chú ý là trong hình ảnh giới thiệu mẫu áo mới của MU, bên cạnh siêu sao số một tại “nhà hát” lúc này là Robin Van Persie, còn có 2 tuyển thủ trẻ người Anh là Chris Smalling - Tom Cleverley và đặc biệt là sự xuất hiện của Wayne Rooney.

Tương lai của “gã Shrek” đang là tâm điểm của mọi sự chú ý tại nửa “Đỏ” thành Manchester khi cả Arsenal, Chelsea và PSG đều thể hiện mong muốn chiêu mộ được anh. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Rooney vẫn là một phần quan trọng của MU, ít nhất là trên…poster quảng cáo “bộ cánh” mới.

Bộ áo đấu sân nhà dành cho mùa giải 2013-2014 của “Quỷ đỏ” có những nét gợi nhớ đến mẫu áo được sử dụng ở thập niên 90 của thế kỉ trước. Cũng với mẫu áo có cổ đen như thế, Eric Cantona và các đồng đội thời đó đã thi đấu rất thành công để đặt nền móng cho sự thống trị ở Premier League.


 
Mẫu áo đấu này có những nét gợi nhớ đến trang phục của MU những năm 1990

Mẫu áo đấu này có những nét gợi nhớ đến trang phục của MU những năm 1990

Để tạo ra mẫu áo này, các nhà thiết kế của Nike đã sử dụng cả những vật liệu tái chế như một nỗ lực nhằm “thân thiện” với môi trường. “Bộ cánh” mới của MU chỉ nặng 150 gam và có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt.

Được biết, mẫu áo mới này sẽ là chính thức xuất hiện ở các cửa hàng vào ngày 6/6 và vẫn giữ nguyên giá so với mẫu cũ là 55 bảng Anh. Năm ngoái, áo đấu của MU từng bị chê thậm tệ và bị so sánh với “chiếc khăn trải bàn”.

Một số hình ảnh về “bộ cánh” mới của MU:
 


Nguyễn Huy

Nguyễn Huy

Nguyễn Huy
 
Nguyễn Huy







Nguyễn Huy

Theo Daily Mail
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 337
   Truy cập trong ngày : 1431
   Tổng số truy cập : 28072790
Logo thương hiệu Việt