Frost of London Vietnam mở văn phòng tại TP HCM 7/14/2015 9:26:28 AM
Nhà bán lẻ chính hãng của 17 thương hiệu đồng hồ và trang sức xa xỉ hướng tới giới doanh nhân giàu có ở khu vực phía Nam.

Văn phòng đại diện của Frost of London được đặt tại tầng 46 của tòa tháp tài chính Bitexco (quận 1, TP HCM). Bà Hương Nguyễn, OM của Frost of London cho biết, việc ra mắt văn phòng là bước đầu trong kế hoạch lựa chọn những thương hiệu đồng hồ và trang sức đẳng cấp giới thiệu tới cộng đồng sưu tầm ở khu vực phía Nam.

"Văn phòng sẽ là cầu nối để các khách hàng muốn được tư vấn hoặc có nhu cầu xem trực tiếp sản phẩm có thể đặt lịch hẹn và được phục vụ tốt nhất", bà Hương Nguyễn chia sẻ.

Với trụ sở chính trên phố New Bond London, thủ đô London nước Anh, Frost of London là nhà bán lẻ chính hãng của 37 thương hiệu đồng hồ và trang sức xa xỉ. Không chỉ phục vụ các du khách giàu có từ Ả rập và châu Á, đây còn là thương hiệu được nhiều ngôi sao thể thao thế giới chọn lựa như nhà vô địch F1 Lewis Hamilton, tay đấm Amir Khan, siêu sao bóng đá Mesut Ozil, nữ diva Mariah Carey và nhiều tên tuổi khác.

polyad

Cửa hàng Frost of London trên phố New Bond, London.

Khám phá thị trường Việt Nam từ nửa đầu năm 2013, Frost of London giới thiệu 17 thương hiệu trong lĩnh vực đồng hồ và trang sức xa xỉ. Tại Hà Nội, Frost of London Sofitel Metropole đã là một điểm đến quen thuộc dành cho những tín đồ đồng hồ, phụ kiện thời thượng và xa xỉ.  

polyad

Cửa hàng đầu tiên của Frost of London Việt Nam được đặt tại khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội.

Nhiều xu hướng thời thượng đã được Frost of London đưa về Việt Nam thành công, điển hình là trào lưu đồng hồ cỡ lớn (oversize), trào lưu vòng tay nam giới layering cũng như một số thương hiệu xa xỉ nổi tiếng về việc khắt khe trong lựa chọn các nhà bán lẻ.

Mới đây nhất Frost of London Việt Nam cũng công bố việc chính thức trở thành nhà phân phối và bán lẻ chính hãng của hai thương hiệu đẳng cấp Jaquet Droz và thương hiệu két sắt kèm tủ xoay đồng hồ Buben & Zorweg.

Một số sản phẩm Frost of London tại Việt Nam

polyad

Xu hướng nam giới đeo vòng tay theo phong cách layering và thương hiệu Anil Arjandas.

polyad

Shamballa Jewels là một trong những thương hiệu xa xỉ được phân phối rất hạn chế bởi thương hiệu khuyến khích khách hàng thửa riêng những mẫu vòng tay từ đá quý mang dấu ấn cá nhân.

polyad

Tuyệt phẩm đồng hồ tổ chim - The Bird Minute Repeater là biểu tượng và huyền thoại của thương hiệu Jaquet Droz trên toàn thế giới. Tháng 6 năm nay, một tác phẩm của Jaquet Droz đã được đưa ra đấu giá thành công với giá 2,5 triệu USD tại New York, Mỹ.

polyad

Tủ xoay đồng hồ và két sắt Buben & Zorweg Mirage được ví như Rolls-Royce trong thế giới của những kiệt tác két sắt đẳng cấp.  


Theo VnExpress - Minh Trí

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 297
   Truy cập trong ngày : 2055
   Tổng số truy cập : 28069206
Logo thương hiệu Việt