Điện Quang đem LED đến với triển lãm Enertec Expo 2015 7/24/2015 3:46:29 PM

Từ ngày 22/07 đến ngày 25/07/2015, Điện Quang sẽ tham gia Triển lãm quốc tế và Công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và năng lượng xanh – Enertec Expo 2015 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội chợ Tân Bình – TBECC, 446 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP.HCM. Với tư cách là nhà đồng tài trợ triển lãm, Điện Quang mang đến hội chợ triển lãm đa dạng các sản phẩm LED với mẫu mã sang trọng, đáp ứng nhiều nhu cầu chiếu sáng khác nhau của người tiêu dùng.


Triển lãm quốc tế và Công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và năng lượng xanh – Enertec Expo 2015 do Sở Công thương thành phố tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Công thương. Hội chợ triển lãm quy tụ hơn 250 gian hàng của Việt Nam và quốc tế đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ có nền kỹ thuật tiên tiến nhằm giới thiệu các thành tựu phát triển công nghệ, quảng bá sản phẩm thiết bị điện, công nghiệp, dân dụng, máy biến áp, máy phát điện, thiết bị chiếu sáng, các sản phẩm kim khí điện máy tiết kiệm điện, thiết bị tiết kiệm năng lượng; mô hình, giải pháp tiết kiệm năng lượng và năng lượng xanh của cả nước nói chung và TP.HCM nói riêng cũng như các công nghệ tiên tiến của các nước trên thế giới. Đồng thời, hội chợ triển lãm cũng tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân tìm đối tác, mở rộng thị trường phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh và các công ty nước ngoài tìm kiếm thị phần, đại lý phân phối tại Việt Nam.
Tham gia hội chợ triển lãm lần này, Điện Quang có gian hàng trưng bày đa dạng các loại sản phẩm LED như LED Mica, LED Tube, LED pha, đèn bàn LED, LED đường… Đặc biệt, Điện Quang còn giới thiệu đến khách tham quan dòng đèn LED ốp trần cảm biến chuyển động ánh sáng với những tính năng thông minh như đèn chỉ phát sáng khi có chuyển động và được cài đặt thời gian ban ngày hoặc ban đêm, giúp chống trộm. Các sản phẩm LED đang trở thành xu hướng chiếu sáng của thời hiện đại và được người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng bởi những tính năng nổi trội như thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện, tuổi thọ cao… Khi tham quan gian hàng Điện Quang, khách hàng sẽ được giới thiệu, tư vấn chu đáo về các dòng đèn LED của Điện Quang cho từng không gian chiếu sáng khác nhau.
Ngoài ra, hội chợ còn có hội thảo chuyên ngành về “Chiếu sáng tiết kiệm năng lượng” và “Tiêu chuẩn chất lượng các sản phẩm thiết bị tiết kiệm năng lượng” để giới thiệu đến các doanh nghiệp.


http://www.dienquang.com/

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 186
   Truy cập trong ngày : 2213
   Tổng số truy cập : 28057705
Logo thương hiệu Việt