Cựu Đại sứ du lịch Việt ấn tượng tại tuần lễ thời trang Pháp 7/10/2013 8:03:20 AM
Tham dự Tuần lễ thời trang cao cấp Paris, Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ đã gây bất ngờ về phong cách thời trang sang trọng, đẳng cấp không thua kém các nghệ sĩ quốc tế.

Lần thứ hai tham dự tuần lễ thời trang danh tiếng tại Pháp, diễn viên kiêm doanh nhân Lý Nhã Kỳ đã có bước tiến dài về phong cách thời trang cũng như việc quảng bá hình ảnh một cách hiệu quả.



 
Lý Nhã Kỳ gây sự chú ý tại Tuần lễ thời trang Paris

Lý Nhã Kỳ gây sự chú ý tại Tuần lễ thời trang Paris

NTK  Karl Lagerfeld trò chuyện với cựu Đại sứ du lịch Việt Nam sau show diễn của Chanel

NTK  Karl Lagerfeld trò chuyện với cựu Đại sứ du lịch Việt Nam sau show diễn của Chanel



Sự kiện Paris Haute couture fashion week 2013 diễn ra vừa qua thực sự là những kỷ niệm đáng nhớ với Lý Nhã Kỳ. Cô nhận được nhiều sự quan tâm và cảm tình của các NTK, chủ các hãng thời trang lớn hàng đầu thế giới. NTK lừng danh thế giới, ông Karl Lagerfeld nói ông thực sự thích bộ đầm Chanel mà cô mặc tại LHP Cannes. Đó là thiết kế phù hợp với vóc dáng người đẹp Việt và ông đã quan tâm đến cái tên Lý Nhã Kỳ từ thời điểm đó.


 
NTK  Karl Lagerfeld trò chuyện với cựu Đại sứ du lịch Việt Nam sau show diễn của Chanel

NTK lừng danh thế giới, ông Karl Lagerfeld nói ông thực sự thích bộ đầm Chanel mà cô mặc tại LHP Cannes. Đó là thiết kế phù hợp với vóc dáng người đẹp Việt và ông đã quan tâm đến cái tên Lý Nhã Kỳ từ thời


Với phong cách cổ điển, sang trọng như một quí cô Paris với trang phục của thương hiệu Dior tại show diễn của Chanel; Lý Nhã Kỳ cũng chiếm được thiện cảm của nữ diễn viên Hollywood Milla Jovovich và thậm chí có phần nổi bật hơn nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc, Châu Tấn.

Trước đó, tại show diễn mở màn tuần lễ thời trang Paris của Georges Hobeika; Lý Nhã Kỳ cũng gây ấn tượng với thiết kế ren trắng sang trọng và nền nã. Phong cách của cô nhận được không ít lời khen từ giới sành mốt.


 
NTK  Karl Lagerfeld trò chuyện với cựu Đại sứ du lịch Việt Nam sau show diễn của Chanel

NTK  Karl Lagerfeld trò chuyện với cựu Đại sứ du lịch Việt Nam sau show diễn của Chanel

Lý Nhã Kỳ cũng gây ấn tượng với thiết kế ren trắng sang trọng và nền nã trong show diễn của Georges Hobeika


Ngày thứ 2, tham dự show diễn của thương hiệu Alexis Mabille, Lý Nhã Kỳ tiếp tục thu hút với hình ảnh mới mẻ, cá tính và cũng rất ngọt ngào. Đội mái tóc giả ngắn, tô son màu cam, diện trang phục đen với điểm nhấn cắt tinh tế tại phần ngực đã tạo cho cựu Đại sứ Du lịch sức hút quyến rũ.

Dù cách thức quảng bá hình ảnh và phong cách thời trang của người đẹp Việt Nam ít nhiều bị đem ra so sánh với biểu tượng thời trang Phạm Băng Băng, tuy nhiên một điều ít người có thể phủ nhận đó là hiệu quả trong cách thức tiếp cận với thời trang thế giới của Lý Nhã Kỳ.


 
NTK  Karl Lagerfeld trò chuyện với cựu Đại sứ du lịch Việt Nam sau show diễn của Chanel

Dù phong cách thời trang và cách tiếp cận thời trang thế giới của Lý Nhã Kỳ bị đem ra so sánh với diễn viên Trung Quốc, Phạm Băng Băng nhưng không ai có thể phủ nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ và các tiếp thị hình ảnh riêng biệt so với các nghệ sĩ Việt khác của diễn viên kiêm doanh nhân này

NTK  Karl Lagerfeld trò chuyện với cựu Đại sứ du lịch Việt Nam sau show diễn của Chanel

Cựu Đại sứ Du lịch Việt ngồi hàng ghế đầu show diễn của thương hiệu Alexis Mabille cùng siêu mẫu Nga,Tatiana Dziahileva


Cũng như Phạm Băng Băng, hình ảnh của Lý Nhã Kỳ bước đầu đã ghi dấu ấn tại sự kiện quốc tế và đã tạo được sức nóng trên các phương tiện truyền thông trong nước.

Có thể nói, từ LHP Cannes đến Tuần lễ thời trang Paris 2013, Lý Nhã Kỳ không phải một “bình hoa” di động, sự chủ động, hòa nhập của cựu Đại sứ Du lịch đã đem đến một hình ảnh sống động và đã nhận được sự chú ý.

 
Một bộ trang phục được khen ngợi khác của cựu Đại sứ Du lịch tại LHP Cannes trước đó

Một bộ trang phục được khen ngợi khác của cựu Đại sứ Du lịch tại LHP Cannes trước đó


Dù vẫn vấp phải những luồng dư luận trái chiều, sự so sánh khó tính của một số người nhưng diễn viên kiêm doanh nhân Việt này không ngần ngại bày tỏ rằng: Cô sẽ tiếp tục chinh phục những cặp “mắt xanh” khó tính của những nhân vật quyền lực của thời trang cũng như các lĩnh vực giải trí khác trên thế giới. Bản thân cô mong muốn góp sức đem đến một hình ảnh Việt Nam trong các sự kiện Quốc tế.





 

Theo Hà Thanh
Ảnh: Quang Khuê
Dân trí
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 326
   Truy cập trong ngày : 4306
   Tổng số truy cập : 29165503
Logo thương hiệu Việt