CEO Group và BIDV ký thỏa thuận hợp tác 7/23/2014 4:19:26 PM
(DĐDN) - Ngày 22/7, tại Hà Nội, CEO Group và Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Theo đó, CEO Group và BIDV cam kết tăng cường hợp tác toàn diện lâu dài và bền vững  nhằm khai thác thế mạnh và tiềm năng phát triển của cả hai bên trong giai đoạn sắp tới.

CEO Group sẽ ưu tiên lựa chọn các giải pháp tài chính, đầu tư, tài trợ, quản trị nguồn vốn đối với các hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư phát triển dự án, thanh toán, bán hàng của BIDV dành cho Công ty mẹ, các đơn vị thành viên và  khách hàng của mình.

BIDV sẽ cung cấp các dịch vụ tín dụng và thu xếp vốn cho CEO Group dưới các hình thức: Tín dụng ngắn hạn để đảm bảo vốn lưu động; Tín dụng trung và dài hạn đối với các dự án bất động sản, đặc biệt là các dự án trên địa bàn Hà Nội. Hiện, BIDV và CEO Group đã ký hợp đồng tín dụng tài trợ vốn cho Dự án Sunny Garden City với tổng hạn mức là 290 tỷ đồng. Đối với dự án Nhà ở xã hội Bamboo Garden, BIDV đã chấp thuận nguyên tắc thu xếp vốn vay ưu đãi để CEO Group thực hiện dự án theo chương trình hỗ trợ vốn ưu đãi của Chính phủ. Dự kiến trong thời gian tới, BIDV sẽ cung cấp tín dụng cho các dự án của CEO Group tại Phú Quốc, Hà Nam… Bên cạnh đó, BIDV sẽ hỗ trợ tín dụng cho các khách hàng mua nhà tại các dự án bất động sản do CEO Group làm chủ đầu tư: Sunny Garden City, Bamboo Garden, River Silk City; khách hàng mua và đầu tư vào các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của CEO Group tại Phú Quốc như: Sonasea Villas & Resort, Sonasea Residences, Sonasea Golf Estates…

Đặc biệt, BIDV sẽ xác định danh mục và hạn mức để phát hành các loại bảo lãnh theo đề nghị của CEO Group như: bảo lãnh huy động vốn, bảo lãnh thanh toán, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, ký quỹ triển khai dự án, ... đặc biệt đối với các dự án bất động sản với các điều kiện ưu đãi, cạnh tranh theo qui định của pháp luật hiện hành.

Tại buổi lễ, ông Đoàn Văn Bình – Chủ tịch HĐQT CEO Group cho biết: “CEO Group sẽ tạo điều kiện để BIDV tiếp cận tài trợ tài chính và tham gia đầu tư các dự án của CEO Group, đồng thời khẳng định hai bên sẽ là đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động”.

Theo DĐDN

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 97
   Truy cập trong ngày : 2249
   Tổng số truy cập : 28108001
Logo thương hiệu Việt