CADI-SUN và Chủ tịch HĐQT/TGĐ Phạm Lương Hòa vinh dự đón nhận bằng khen của VCCI 10/28/2022 4:05:25 PM
1028bangkhen.jpg
 
Ông Phạm Lương Hòa (ngoài cùng, bên trái) – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CADISUN - Ủy viên BCH Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam - VACOD nhiệm kỳ 2022 - 2027

CADI-SUN và cá nhân Chủ tịch HĐQT/TGĐ Phạm Lương Hòa vừa nhận Bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động xây dựng và phát triển Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Cũng trong dịp này, ông Phạm Lương Hòa được tín nhiệm bầu vào BCH Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam – VACOD là tổ chức đại diện, thúc đẩy và bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của cộng đồng Doanh nghiệp; Xúc tiến, hợp tác, hỗ trợ các hoạt động thương mại, đầu tư, hợp tác khoa học công nghệ và các hoạt động kinh doanh khác của Doanh nghiệp ở Việt Nam và nước ngoài. Là cầu nối thúc đẩy phát triển quan hệ hội viên với các cơ quan nhà nước, với các tổ chức khác trong và ngoài nước và giữa các hội viên với nhau trên cơ sở bình đẳng và cùng có lợi, tuân thủ đúng các quy định của pháp luật Việt Nam và Quốc tế.

VACOD cũng là nơi tập hợp, giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm của giới kinh doanh, các chuyên gia kinh tế, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm… giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh dây cáp điện, CADI-SUN đã cung cấp cho thị trường sản phẩm với đa dạng các chủng loại như: cáp điện hạ thế, trung thế treo và ngầm, cáp cao su, cáp điều khiển, cáp chống cháy – chậm cháy, dây điện dân dụng cao cấp… phục vụ cho tiêu dùng và các công trình xây dựng, công trình điện trong và ngoài nước.

Đồng thời, là thành viên của VACOD, CADI-SUN cũng tích cực tham gia các hoạt động của Hiệp hội, chung tay cùng cộng đồng Doanh nghiệp xây dựng Hiệp hội hàng tiêu dùng Việt Nam ngày càng phát triển. Trong giai đoạn 2016 – 2021, đặc biệt là giai đoạn bị ảnh hưởng bởi Covid-19 nhưng với nội lực sẵn có, CADI-SUN vẫn đạt được nhiều kết quả tích cực mà nhiều doanh nghiệp mong muốn. Kết quả sản xuất kinh doanh, nộp ngân sách nhà nước, lợi nhuận trước thuế của năm sau đều cao hơn năm trước. Trong khi hàng trăm Doanh nghiệp buộc phải cắt giảm định biên thì CADI-SUN vẫn đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động.

Với những thành tích xuất sắc trong hoạt động xây dựng và phát triển Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam, nhiệm kỳ 2016 – 2021, CADI-SUN nói chung và cá nhân Chủ tịch HĐQT/TGĐ Phạm Lương Hòa đã nhận được Bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. Đặc biệt, ông Phạm Lương Hòa đã nhận được sự tín nhiệm bầu vào BCH của Hiệp hội nhiệm kỳ 2022 – 2027, sẵn sàng đồng lòng – chung tay xây dựng Hiệp hội ngày càng phát triển.


Cập nhật tin tức từ CADISUN

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 294
   Truy cập trong ngày : 3339
   Tổng số truy cập : 28014188
Logo thương hiệu Việt