☼☼☼VĂN PHÒNG VACOD GIỚI THIỆU SẢN PHẨM HỘI VIÊN☼☼☼ 8/7/2019 3:43:22 PM

Kính gửi:  Quý Hội viên Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam

 Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) trân trọng giới thiệu tới Quý Hội viên một số sản phẩm của Hội viên VACOD như sau:

 

▲1. Nước uống tinh khiết

- Nước uống tinh khiết OBLUE của Công ty Cổ phần Hà Nội - Hưng Yên

- Nước uống tinh khiết CLARA của Công ty Cổ phần Vương Phúc Nấm

♣ ♣Nước OBLUE là sản phẩm chất lượng cao theo TCVN 6096:2004, Sản phẩm được tiến hành xây dựng theo tiêu chuẩn ISO-22000:2005; ISO 9001:2000, theo giấy phép đầu tư của  Uỷ ban Nhân dân  tỉnh Hưng Yên, năm 2006, triển khai hoạt động tại Khu công nghiệp Phố Nối A, với diện tích 22.000m2.

♣♣Nước CLARA là nguồn nước được khai thác từ mạch nước ngầm tự nhiên tại Thôn Hương Gia, xã Phú Cường, Sóc Sơn - Hà Nội. Nước được xử lý qua hệ thống máy móc thiết bị hiện đại RO thanh lọc qua 8 công đoạn, khử trùng bằng ozon và tia cực tím UV trên hệ thống xúc rửa, chiết rót  đạt tiêu chuẩn an toàn VSTP theo tiêu chuẩn của bộ y tế , đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

▲2. Rượu

Rượu Đông Trùng Hạ Thảo, rượu Vương Phúc của Công ty Cổ phần Vương Phúc Nấm

♣♣Rượu Đông Trùng Hạ Thảo là sản phẩm được ngâm từ Đông Trùng Hạ Thảo và rượu trắng - sản phẩm được coi là “thần dược” cho cả phụ nữ và nam giới. Có tác dụng tăng cường lưu thông máu, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể,  giúp cải thiện sinh lực cho nam giới... Đối với sản phẩm này mỗi ngày uống một chén nhỏ khoảng 30-60ml trước hoặc sau bữa cơm hoặc có thể trước lúc đi ngủ 1 giờ.

♣♣Rượu Vương Phúc là sản phẩm rượu gạo được sản xuất trên quy trình công nghệ được xây dựng trong thời gian dài và thực hiện qua nhiều công đoạn khác nhau, đòi hỏi mức độ chính xác cao và kiểm soát nghiêm ngặt trong suốt quá trình sản xuất. Với thành phần chính là gạo nếp, men thuốc bắc gia truyển và nguồn nước ngọt đầu nguồn rượu VƯƠNG PHÚC không chỉ đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của công thức cổ điển mà còn kết hợp công nghệ sản xuất trên dây chuyển hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Sử dụng sẽ không cảm thấy mệt mỏi, đau đầu.

▲3. Trà

- Trà OLong Hà Linh

- Trà Phúc Long

♣♣ Trà Olong Hà Linh áp dụng quy trình công nghệ sạch từ khâu trồng, chăm sóc, thu hái, được chế biến bằng công nghệ và thiết bị hiện đại của Đài Loan nên trà có hàm lượng chất chống oxy hoá EGCG cao, hương thơm tự nhiên, nước xanh ngã vàng, vị thanh, hậu vị ngọt. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu. Uống trà Olong đẹp da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, nám và tàn nhan, chống lão hoá, chống béo phì, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh ung thư và các bệnh về răng miệng, các bệnh tim mạch, thanh nhiệt giải độc và hổ trợ tiêu hoá, giảm stress, an thần tăng cường trí nhớ …. chén trà thanh tao, cao quý, thưởng thức trà ta thấy lòng khoan khoái, an lạc, tâm thanh khiết !!!

♣♣ Trà Phúc Long có nguồn gốc tinh khiết từ hai đồi chè tại Thái Nguyên và Bảo Lộc – hai nơi này cũng được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam. Trà Phúc Long mang đặc tính thượng hạng từ hương thơm, mùi vị đến độ đậm là do trong quá trình vun trồng đặc biệt chú trọng hai yếu tố: điều kiện thiên nhiên và thổ nhưỡng. Bên cạnh đó, độ tươi nguyên là yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng trà. 

Nuôi dưỡng sự tự nhiên trong trà, Phúc Long chú trọng sản xuất bằng phương pháp thủ công truyền thống. Tuy rằng phương pháp này luôn đòi hỏi trình độ cao và sự hoàn hảo ở tất cả các khâu, không được có bất kỳ sai sót, từ giai đoạn khởi đầu tuyển chọn nghiêm ngặt hái một búp và hai lá non đến giai đoạn đóng gói thành phẩm, nhưng để giữ gìn đặc tính thượng hạng của trà, chúng tôi sẵn sàng ưu tiên lựa chọn.

Giá bán giới thiệu một số sản phẩm VACOD phân phối:

Vui lòng tải tại đây

Rất mong các Anh, Chị hội viên quan tâm đặt hàng qua VP VACOD để được nhận sự hỗ trợ và ưu đãi đặc biệt.

Chi tiết vui lòng liên hệ Ms Thương: 0981126869 hoặc Ms Hương: 0983324804

Trân trọng cảm ơn!


Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 368
   Truy cập trong ngày : 8031
   Tổng số truy cập : 28005737
Logo thương hiệu Việt