THƯ MỜI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH KHẢO SÁT THỊ TRƯỜNG HOA KỲ - CANADA 3/20/2017 11:16:50 AM

Kính gửi:   Ban lãnh đạo doanh nghiệp

Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) xin gửi tới doanh nghiệp lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Hoa Kỳ luôn là cường quốc lớn nhất trên thế giới, là thị trường khổng lồ, hấp dẫn đối với bất kỳ doanh nghiệp có nhu cầu xuất khẩu tại đây. Dự báo kim ngạch xuất khẩu vào Hoa Kỳ của Việt Nam sẽ còn tăng hơn nữa và đến năm 2020 dự kiến đạt xấp xỉ 57 tỷ USD. Ngoài Hoa Kỳ, trong những năm gần đây, Canada cũng là một trong những quốc gia có tổng kim ngạch trao đổi hàng hóa hai chiều với Việt Nam tăng caoĐể có thể xâm nhập và trụ vững tại các thị trường hấp dẫn này, các doanh nghiệp trong nước cần được định hướng xây dựng những chiến lược và kế hoạch xúc tiến xuất khẩu dài hạn và chuyên nghiệp với những bước đi cụ thể phù hợp.

Nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt cơ hội mở rộng hoạt động kinh doanh, thương mại, dịch vụ tại hai quốc gia phát triển này, Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) tổ chức chương trình Khảo sát thị trường Canada – Hoa Kỳ

Thời gian dự kiến:    Từ ngày 06/05/2017 đến ngày 20/05/2017 (15 ngày, 14 đêm)

Địa điểm:                   Canada, Hoa Kỳ

Kinh phí:                   159.000.000 VND/người/tour

Đối tượng: Lãnh đạo các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam mong muốn tìm hiểu thị trường và có nhu cầu giao dịch kinh doanh tại thị trường Canada – Hoa Kỳ

Các hoạt động chínhĐoàn doanh nghiệp sẽ đến gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đại diện Thương vụ Việt Nam và một số doanh nghiệp - doanh nhân tại các thủ đô và thành phố của Hoa Kỳ và Canada. Khảo sát trung tâm bán buôn lớn thứ 2 thế giới Costco Wholesale tại Canada, Trung tâm thương mại Việt Nam tại New York. Đoàn sẽ đến thăm tòa Tháp Trump thuộc sở hữu của Tổng thống Donald Trump. Qua đó, nắm bắt thông tin đa chiều, tìm kiếm các cơ hội đầu tư, kinh doanh mới, hiểu thêm các quy định cần thiết khi kết nối kinh doanh và mở rộng thị trường, cập nhật thông tin mới nhất về thị trường và các chính sách khuyến khích đầu tư, thương mại của khu vực châu Mỹ nói chung và của Canada, Hoa Kỳ nói riêng, đồng thời kết hợp đi tham quan một số địa danh nổi tiếng tại quốc gia này.

(Chương trình chi tiết vui lòng xem file đính kèm)

Đây là Chương trình đặc biệt do TS. Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch Hiệp Hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam làm Trưởng Đoàn.Vì vậy, rất mong các lãnh đạo Doanh nghiệp nhiệt tình hưởng ứng tham gia. Hồ sơ đăng ký tham dự cần chuẩn bị gấp và gửi về Văn phòng VACOD chậm nhất trước ngày 25/03/2017 qua Email: vanphong.vacod@gmail.com; Fax: 04.35571874; Điện thoại: 04.35571875/76 - 0936796768 (Ms. Tưởng Thu Thủy – Phó Tổng thư ký) - 0981126869 (Ms. Nguyễn Thị Thương – Ban Dịch vụ và Truyền thông) để làm các thủ tục xin cấp visa Canađa, Hoa Kỳ và khởi hành theo đúng lịch trình.

Trân trọng cảm ơn./.


PHÓ CHỦ TỊCH THƯỜNG TRỰC KIÊM TỔNG THƯ KÝ

 

(Đã ký) 


ThS. Nguyễn Thị Thu Thủy

Tải link:


Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 172
   Truy cập trong ngày : 914
   Tổng số truy cập : 28008951
Logo thương hiệu Việt